61-70

362 15 2
                                    

Chương 61 61

Ngày mai hình như là cái quan trọng nhật tử.

Trình Quan Nguyệt loáng thoáng mà ý thức được điểm này, nhưng nàng nghĩ không ra.

Này không nên.

Nàng như vậy mọi mặt chu đáo người, trí nhớ hảo đã có chút dọa người, lý nên đem sở hữu chi tiết đều nhớ rõ rành mạch.

Nhưng giờ phút này trong ý thức giống như là mông một tầng sương mù, mơ hồ có thể nhìn đến cách đó không xa có cái gì, lại như thế nào cũng đụng vào không đến.

Nàng chỉ là cảm thấy đau đầu, cha mẹ đứng ở cách đó không xa thấp giọng an ủi tỷ tỷ cảnh tượng ở trong đầu vứt đi không được.

Trình Quan Nguyệt về đến nhà ngày đầu tiên, trong nhà liền mơ hồ có chút giương cung bạt kiếm không khí.

Lúc trước nàng ở thành phố C bị tập kích sự đã sớm truyền tới thành phố A, Trình gia người đối này trong lòng biết rõ ràng, Trình mụ mụ còn đánh thật lâu điện thoại đối nữ nhi hỏi han ân cần, hận không thể lập tức liền đánh bay đi thành phố C chăm sóc nữ nhi.

Nhưng là một khi đề cập đến ngọn nguồn, bọn họ liền lại lặng im không nói.

Đại nữ nhi đã làm cái gì, bọn họ tựa hồ sớm đã trong lòng biết rõ ràng.

Nhưng mà đương Trình Quan Nguyệt trở về lúc sau gặp phải tỷ tỷ, không chờ nàng mở miệng, làm tỷ tỷ cái kia liền mạt nổi lên nước mắt, nghẹn ngào hướng nàng xin lỗi, nói không nghĩ tới Trình Quan Nguyệt thật sự sẽ chịu thương tổn, cũng nói may mắn nàng không có xảy ra chuyện.

Trình ba ba cùng Trình mụ mụ vừa lúc đều ở hiện trường, nghe vậy chỉ phải an ủi khóc đến sắp ngất xỉu đại nữ nhi.

Bọn họ tự giác thẹn với đại nữ nhi nhiều năm, là như thế nào cũng luyến tiếc kêu nàng trên lưng cố ý thương tổn muội muội tội danh, vì thế liền sôi nổi đều hướng nhẹ nói.

Đặc biệt là Trình mụ mụ, ôm đại nữ nhi đầy mặt kinh hoảng, chỉ hận không được đem tâm đều móc ra tới cấp nàng.

Nàng một khi đầu nhập đến chính mình cảm xúc đi, liền sẽ không lại chú ý tới chung quanh hoàn cảnh.

“…… Nàng là ngươi muội muội a, sao có thể sẽ trách ngươi đâu. Đừng khóc, mụ mụ đau lòng, lại không phải ngươi sai, đừng lại khổ sở. Ngươi nói đúng không, Quan Nguyệt?”

Trình Quan Nguyệt đứng ở cách đó không xa, nửa phần bất mãn đều không có tiết lộ ra tới.

Có như vậy một đoạn thời gian nàng mặt vô biểu tình, sau một lát phóng mềm biểu tình, ứng hòa mẫu thân nói gật gật đầu, cố mà làm mà “Ân” một tiếng.

Trình mụ mụ tức khắc lộ ra thở dài nhẹ nhõm một hơi biểu tình.

Trình Quan Nguyệt liền cũng đi theo nàng mụ mụ cười, nhưng là cười đến có chút miễn cưỡng.

Nếu đổi làm người khác ở chỗ này, ai đều có thể nhìn ra Trình Quan Nguyệt cười đến cũng không thiệt tình.

Duy độc Trình mụ mụ nhìn không ra tới.

[BHTT] [QT] Ta Cắn CP Là Giả - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ