Pilit kong ipinipikit ang mga mata ko. Nagpalipat lipat narin ako ng posisyon Timagilid, Tumihaya at dumapa pero hindi talaga ako makatulog.
Tumingin ako sa wall clock, alas dose na pero hindi parin ako dinadalaw ng antok.
"Arg!.. " Inis akong Bumangon .
" Kasalanan mo to driko!"Hangang ngayon ramdam ko parin yung mga haplos niya. Alam kong mali pero sa tuwing iniisip ko ang bagay nayun. Bigla nalang yung katawan ko nag iinit ng sobra, yung feeling na meron syang hinahanap na alam ko sya lang ang makakagawa.
Hindi ko kailanman inisip ang mga gantong bagay. pero,tangina lang. Simula ng hawakan nya ko lagi akong nag iisip ng mga bagay na talagang malaswa.
Simula ng dumating ako sa lugar na to. At makilala ang driko na yun... Hindi na naging maayos ang takbo ng utak ko. All the things that I used to avoid happening to ethan and me, because I knew in myself that I wasn't ready .. Even sa pag halik smack sakin ng nobyo ko naiilang pa ko. Hindi kami umabot sa puntong mag halikan ng mapusok.
Tanging kay driko ko lang naranasan yun and i didn't refuse. Dahil alam ko na nagustuhan ng katawan ko ang mga bagay na yun.
Siya lang ang nakahawak sakin ng hindi man lang ako pumapalag ni isang pag disgusyo hindi pumasok sa katawan ko. Titigan pa lang niya ko bigla nalang nag-iinit ang pakiramdam ko at hindi ako komportable sa nararamdaman kong yun.
Ilang oras pa ako nag isipisip bago naramdaman ang pagdalaw ng antok hanggang sa diko na namalayan na nakatulog na ako.
Ala singko palang ng umaga ng magising ako. Kulang pa ang tulog na yun dahil sa pag-abot ko ng madaling araw Kakaisip kay driko...I force myself not to think about that coward. But my mind couldn't stop thinking about him. Hindi ko alam kong bakit, ako nag ka -kaganito.I'm going crazy.
Umikot muli ako sa salamin ng cr, kitang kita ko ang repleksyon ng katawan ko sa na pakalaking salamin na ito.
Kakatapos ko lang maligo at tanging bathrobe at tuwalyang nakapulupot sa ulo ang tumatakip sa hubad ko pang katawan.
I haven't worn underwear yet. before I wear underwear I first to apply lotion all over my body. Lahat ng kasingit-singitan gusto ko na lalagyan ng lotion. It's more refreshing.
Niluwagan ko ang pagkakatali ng bathrobe sa katawan ko.Habang nag papahid ako ng lotion hindi ko maiwasan ang isipin ang mga haplos ni driko sa katawan ko.
Napakagat ako ng labi ng umabot ang kamay ko sa malapit sa hiyas ko. Naka patong ang isang paa ako Toilet bowl. Na Katapat lang ang salamin na malaki.
I bit my lip hard. Dala ng init ng katawan, hinawakan ko ang hiyas ko atsaka ginalaw ng may ritmo.
" Ahh.." Para kong isang malanding babae dahil sa ungol na lumalabas sa akin.
This is the first time I've touched myself. It sounds obscene, pero ang masasabi ko lang masarap.
Marahan kong pinaglaruan ang akin. Hindi ko pinapasok ang mga daliri, alam ko kaseng mahapdi ito kapag pinasok ko. May limit ako naman ako,ang gusto ko lang matanggal yung iniit sa katawan ko.
" Ugh!..ahh..." Mabibigat na ang pag hinga ko. Tinitigan ko ang sarili ko sa salamin. This is the first time i ejaculate myself.