Chap 6

1.3K 48 2
                                    

Rửa xong Yoongi đi lên phòng để ngủ sớm, để ngày mai có lịch trình cho nên phải lấy lại sức.

Lên tới thì thấy Jimin đang nằm trên giường , bấm điện thoại , thấy vậy anh đi nhẹ lại hỏi :

- Jimin , em không ngủ sớm đi  , ngày mai em còn có buổi nhảy riêng nữa đó ? ( Yoongi )
- vâ..vâng e..em biết rồi ạ, e..em coi một chút nữa rồi em ngủ!! ( Jimin nói nhưng không rõ chữ , Yoongi cảm thấy Jimin lại đang đọc bình luận của fan nữa rồi.
Thở dài anh bước lại gần Jimin , rồi nói ;

- Jimin , em đang coi gì vậy? Cho anh coi với?
- kh..không có... gì đâu ạ!! ( Jimin )
- đưa anh xem thử? ( Yoongi )
- không có gì thiệt.. mà anh !!!( Jimin )
- đưa đây cho anh , Jimin !!!( Yoongi )
- không được ❌mà anh!!! ( Jimin )
- đưa đây , còn không đừng trách anh mạnh tay, Jimin ??( Yoongi )
- không được đâu... Aaaaaa !( Jimin )

Do dành qua dành lại , nên hai người ngã nhào xuống giường. Tư thế của hai người , bây giờ rất ám muội làm người khác nhìn vào đỏ mặt 😳😳.Đó là Yoongi đang nằm trên  , và chóng hai tay hai bên nếu không chắc môi của hai người đã chạm nhau rồi .

Còn Jimin thì nằm dưới , hai tay theo phản xạ khi ngã đương nhiên sẽ bám vào người kia rồi , và bây giờ tay của cậu đang ôm chặt cổ của anh . Hai người nhìn thẳng vào nhau một lúc , thì Yoongi mới giật mình mà với lấy cái điện thoại của Jimin , và ngồi dậy.
Jimin cũng giật mình mà ngồi dậy theo .
Yoongi nói ;
- em đang đọc bình luận của fan?
- v..vâng ạ!! ( Jimin )
- vậy tại sao không cho anh coi ?( Yoongi )
- e..em s..sợ anh sẽ lo..lắng cho em nên mới không cho anh coi !( Jimin )
- em thật là... hazzz( Yoongi )
- em xin lỗi!! 🙏🙏🙏( Jimin )
- thôi bỏ đi , em lại đây! ( Yoongi )
- vâng! ( Jimin )

Jimin nghe lời , bò lại kế Yoongi rồi ngồi xuống . Đột nhiên Yoongi ôm lấy Jimin , làm cậu giật mình ngồi yên không biết nên làm gì. Thì Yoongi ngày càng ôm chặt lấy cậu hơn.
Yoongi nói với giọng nhẹ nhàng ôn nhu , thì thầm vào tai cậu 👂👂👂.
- Jimin , em không cần để ý đến mấy cái lời bình luận đó đâu , vì họ vốn dĩ là không hề biết em đã nổ lực đến chừng nào , và không hề biết rằng em đã tập đến mức ngất xỉu vì kiệt sức . Không lẽ như vậy chưa đủ hay sao Jimin??
- em... tại sao mọi người lại không chịu chấp nhận em chứ ? Em đã rất nỗ lực vì chỉ muốn để cho họ có thể xem được màn biểu diễn hay nhất , nhưng em lại chỉ toàn nghe những lời họ nói rằng ; em là một đứa giả tạo , là kẻ thứ ba thích xen vào couple Taekook hay Sope hoặc là Namjin của họ, nói em là kẻ ăn bám , vậy chẳng phải em là kẻ thừa trong nhóm hay sao anh ?? Hay em rời khỏi nhóm nha ? được không anh? em không muốn nghe những lời nói đó nữa , nó chỉ càng làm cho em trở nên yếu mềm hơn thôi , anh à!!!( Jimin )
( Jimin vừa nói vừa nghẹn ngào khóc nấc trong họng )
Yoongi nghe cậu nói thì giật mình, ôm cậu chặt hơn

- Jimin , Jimin em đừng suy nghĩ nhiều , họ ship ai trong nhóm thì kệ họ , em không thể bỏ anh đi được đâu Jimin?  BTS sẽ ra sao nếu thiếu em ? Em không được rời bỏ BTS , không được bỏ anh đâu Jimin !!!!???( Yoongi)
- nhưng em không chịu được nữa rồi anh à!! ( Jimin )
- từ bây giờ em sẽ không gánh chịu một mình nữa đâu , anh sẽ ở bên em , nên em đừng suy nghĩ nhiều nữa được không Jimin? ( Yoongi )
- anh à.. nhưng em... ( Jimin )
- anh sẽ không cho phép em rời xa anh và BTS được , không bao giờ đâu Jimin !!  cho nên em đừng suy nghĩ
tới việc đó nữa !!( Yoongi )
- được rồi, em không suy nghĩ nữa , anh đừng lo , em buồn ngủ rồi mình đi ngủ đi anh!!( Jimin )
- ừm , ngủ ngon Jimin!! ( Yoongi )
- anh cũng ngủ ngon! ( Jimin )
Yoongi nằm xuống ôm lấy eo cậu và cả hai chìm vào giấc ngủ.

( Allmin ) Alpha & Omega Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ