Chap 8

1.1K 51 1
                                    

Jungkook hối hả chạy lại nói ;
- không ổn rồi , bi..bình osi hết khí rồi huynh , làm sao đây ?
Mọi người nghe như vậy càng hốt hoảng hơn ,Yoongi nói lớn làm mọi người giật mình ;

- JIMIN, ANH SẼ KHÔNG ĐỂ EM CÓ CHUYỆN GÌ ĐÂU , EM ĐỪNG SỢ ANH SẼ CỨU EM !!!
Namjoon thắc mắc hỏi ;
- nhưng bình osi hết rồi , làm sao có thể đưa khí cho em ấy được chứ huynh ?
- phải đó , em có cách gì sao Yoongi ?( Seokjin )
Không trả lời mọi người , Yoongi đỡ Jimin dậy dựa vào người mình , rồi cuối xuống hô hấp cho cậu . Còn mọi người thì , đang đứng hình vì cảnh tượng trước mắt . Riêng chỉ có Hoseok Taehuyng và Jungkook là không có phản ứng gì . Vì quan trọng nhất bây giờ là , phải cứu được Jimin người mà họ yêu nhất , còn những chuyện khác không quan trọng . Yoongi hô hấp cho cậu một hồi, thì mắt cậu mở dần ra . 
Hoseok thấy cậu tỉnh thì nói lớn ;

- em ấy tỉnh rồi , Jimin em ấy tỉnh rồi!!!
- Đa tạ trời phật phù hộ , cuối cùng em cũng tỉnh lại Jimin !( Seokjin )
- Jimin à , cậu làm mình sợ lắm đó 😱!!( Taehuyng )
- đúng đó anh à , khi nãy em còn sợ anh sẽ.... ( Jungkook )
- Mọi người làm gì vậy , chẳng phải em đã không sao rồi hay sao? ( Jimin )
Yoongi vẫn ôm Jimin trong lòng chặt cứng như vậy  , giống như sợ rằng , nếu anh buông tay ra thì cậu sẽ biến mất vậy .
Jimin thấy Yoongi ôm mình chặt cứng thì hỏi ;
- anh Yoongi , anh làm sao vậy , em không sao rồi mà , anh đừng có khóc nữ....ưm... ừm...
Không kịp để Jimin nói hết , thì anh đã lấy tay vòng tay ra sau gáy của cậu , kéo cậu sát dính lại vào người mình , rồi cuối xuống hôn cậu , nụ hôn của anh như muốn nuốt chửng cậu vậy .Làm cậu mở to mắt không biết làm gì vì bất ngờ 😱😱😲😲😲.

Còn mọi người xung quanh cả safft và quản lý cũng mắt chữ A mồm chữ 0  , mà nhìn cảnh tượng trước mắt của họ 👀👀👀👀👀 . Về phần của các thành viên BTS ,thì họ đang đứng hình không biết phải phản ứng thế nào về việc này kể cả Hoseok , Taehuyng và Jungkook . Khi nãy là Yoongi cứu Jimin thì họ không nói , còn bây giờ thì tại sao lại hôn cậu ? Trong đầu của tất cả mọi người trong phòng bây giờ đều có chung một suy nghĩ là ( Tại sao Yoongi lại hôn Jimin ?)

Yoongi hôn cậu một hồi thì buông ra , nhìn cậu bằng ánh mắt ôn nhu nhất  , rồi nói ;
- Jimin , em làm anh sợ lắm đó ?
Còn Jimin bây giờ vẫn còn đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì vừa xảy ra. Và trong đầu cậu bây giờ có hàng ngàn câu hỏi, ví dụ như ;( tại sao anh ấy lại hôn mình ? tại sao anh ấy lại sợ?) Và nhiều câu hỏi khác nữa .
Yoongi thấy cậu nhìn mình một cách ngây ngất thì bật cười thành tiếng , nói ;

- Jimin  , em làm gì mà ngây ra vậy?
Lúc này Jimin mới giật mình mà thoát khỏi suy nghĩ của chính mình , lắp bắp nói ;
- e..em.. không.. c..có gì.!
Yoongi lại cười ;
- Sao em nói lắp ba lắp bắp thế ?
- e..em đâu có , thôi không nói nữa em muốn về nhà !( Jimin )
- ừm! ( Yoongi )
Jimin vừa định đứng lên đi , thì lại bị Yoongi nhanh hơn bế bổng cậu lên và đi về .
- anh ...anh thả em xuống đi em tự đi được mà !!( Jimin )
- em ngồi im đi , còn không là anh hôn em nữa đó !!!!( Yoongi )
Yoongi nói xong đã không nghe thấy 🙉🙉tiếng nói nào của cậu nữa thì nhịp cười , bế cậu ra xe rồi về nhà.

( Allmin ) Alpha & Omega Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ