Buổi sáng hôm sau
Là ngày mà mọi người có lịch diễn , ai cũng chuẩn bị đồ của mình hoàn tất . Để khi lên sân khấu có thể , cho army một buổi biểu diễn hoàn hảo nhất 👍👍. Chuẩn bị xong , quản lý nói với BTS ;- mấy đứa đi thôi!!
- vâng ạ! ( BTS )
Mọi người chụm lại thành hình tròn , rồi để tay của họ chồng lên nhau , rồi hô to một tiếng ;
- BTS , cố lên !!! Cố lên !!!
Hô xong họ bước theo quản lý , lên sân khấu . Cuối đầu chào army một cái , rồi bắt đầu buổi biểu diễn của họ. Buổi biểu diễn của họ , bắt đầu bằng bài hát Fire 🔥 làm đối cháy sân khấu .
Họ trình diễn xong gần hai mươi bài , thì cũng mệt lã người . Nhưng họ vẫn phải chào army một cái , rồi đi nhanh vào trong . Vô trong mọi người , ngồi xuống ghế uống nước 🍹 và người đầu tiên mở miệng nói là.... đương nhiên là Jimin rồi ;- Hôm nay , mọi người làm tốt lắm luôn á 👍👍👍 BTS tuyệt vời 💯💯👏
Tuy trong người cũng mệt lã , mà vẫn cổ vũ tinh thần cho mọi người . Quả là chỉ có Park Jimin của họ thôi hazzz!!
Đang khích lệ mọi người, thì quản lý chạy vào kêu Jimin :- Jimin , em vào trong chuẩn bị đi , sắp tới màn trình diễn của em rồi đó !
- vâng! em vào liền ạ! ( Jimin )
Lúc chuẩn bị đi cũng không quên nói với mọi người một câu khích lệ :
- mọi người nghĩ ngơi đi , BTS đã làm rất tốt và chỉ đợi em trình diễn xong thì chúng ta đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ rồi hihi 😊😊 !!
Nói xong cậu chạy thật nhanh theo quản lý , còn mọi người thì quay qua nói với nhau .
- em ấy luôn như vậy , chỉ lo cho người khác , mà không nghĩ cho mình hazzz!!( Seokjin )
- tính cách của em ấy từ trước tới nay đã như vậy rồi , thì chúng ta cũng đành thôi !( Namjoon )Nhưng lại có bốn người ngồi im không nói , mà chỉ nhìn vào nhau . Vì ngoài Yoongi và Hoseok ra , thì vẫn còn có hai người thầm thích cậu . Và không ai khác chính là Taehuyng và Jungkook . Nhìn nhau một hồi , và không biết họ ám chỉ đều gì , chỉ có bốn người họ mới biết . Và bây giờ cả nhóm đang ở trong phòng chờ , xem cậu biểu diễn bằng tivi .
Jimin của họ quả là thiên thần mà 😇😇 . à không , phải nói là THIÊN THẦN SA NGÃ mới đúng , những bước nhảy nhẹ nhàng pha một chút mạnh mẽ , làm bài nhảy thêm phần ma mị .
Nhưng làm sao có ai biết được là , Jimin đang cố gắng hết sức để hoàn thành bài hát nhảy của cậu , vì khi nãy trình diễn xong gần hai mươi bài , thì sức lực của cậu đã không còn , mà cơ vai của cậu lúc đó đã rất là đau rồi . Nhưng cậu không muốn làm mọi người lo lắng , cho nên không nói ngược lại cậu còn động viên họ nữa .Sau một hồi cố gắng , thì bài nhảy cũng xong một cách hoàn hảo 👍👍.
Và cậu đang được quản lý , dìu vào phòng nghĩ . Vô tới cậu không để họ nói một câu nào là cậu đã nói trước.- em làm được rồi , BTS đã hoàn thành xuất sắc ...nhất... rồi.... ( Nhưng Jimin chưa kịp nói tròn câu thì đã bị ngất )
Mọi người hoảng hốt chạy lại ;
- Jimin , em sao rồi ? Jimin ?!( Seokjin)
- mau để em ấy nằm xuống đi.( Namjoon )
- mau lấy bình osi đi , nhanh lên!!!!! ( Yoongi )
- v..vâng ( Jungkook )
- Jimin , Jimin em tỉnh lại đi, đừng làm anh sợ mà Jimin 😱?( Hoseok )
- Jimin à , cậu mau tỉnh dậy đi! ( Taehuyng )
BẠN ĐANG ĐỌC
( Allmin ) Alpha & Omega
FantasyThể loại : HE ( H ) Đam có H rất nhiều ( nên cân nhắc trước khi đọc ) couple chính ; yoonmin , hopemin , vmin , kookmin couple phụ ; namjin bạn sẽ thế nào khi phát hiện người mà trước giờ mọi người vẫn gọi là Beta , đột nhiên lại biến thành Omega t...