Bang PD nim hỏi
- vậy mấy đứa thấy điểm gì bất thường nói anh nghe xem?
- dạo gần đây , em cứ thấy em ấy hay mệt mỏi và than nóng hoài ạ!( Hoseok)
- em còn ngửi được mùi hương thoang thoảng phát ra từ người em ấy nữa!!( Yoongi )
- không phải là thoang thoảng , mà là rất nồng nữa . Anh cảm thấy Jimin là Omega chứ không phải là Beta!( Bang PD )
- nhưng không phải chúng ta đã có kết quả kiểm tra hay sao , trong đó đã để em ấy là Beta đó ạ ?( Hoseok )
- có thể kết quả kiểm tra không chính xác thì sao Hoseok ?( Yoongi )
- đúng vậy , vì vậy ngày mai hai đứa hãy đưa em ấy đi kiểm tra lại đi , anh và quản lý sẽ đi theo hai đứa nên không cần lo đâu!!( Bang PD nim )
- vâng , vậy tụi em xin phép ạ! ( Yoongi và Hoseok )
- ừm !( Bang PD nim )
Yoongi và Hoseok trở về phòng và nói với nhau .
- em đừng để mọi người biết chuyện của Jimin nghe Hoseok ? ( Yoongi )
- vâng ạ ,vậy em vào phòng đây , anh với Jimin ngủ ngon! ( Hoseok )
- ừm , ngủ ngon . ( Yoongi )
Yoongi đi về phòng , đẩy cửa bước vào Jimin vẫn còn thức. Jimin thấy Yoongi bước vào thì nói.
- anh Yoongi , anh bật máy lạnh lên đi em nóng quá à , em vừa bật rồi nhưng nó vẫn không hết nóng.
- Jimin , trong phòng lạnh lắm rồi đó em , đừng có bật nữa nếu không sẽ bị cảm mất!! ( Yoongi )
Yoongi bước gần lại cậu. Cậu nói
- nhưng em nóng lắm không chịu được nữa rồi. ( Jimin )
Cậu vừa nói vừa cởi áo ra , nhưng Yoongi đã lấy tay chặn lại không cho cậu cởi .Rồi nói ;
- Jimin , em đừng cởi áo ra , sẽ cảm mất !
- nhưng em khó chịu quá à , anh Yoonie ahh!!( Jimin )
Yoongi không biết cậu làm sao , nhưng vẫn nói với cậu .
- Jimin , ngoan đi ngủ đi nha !!
- em không ngủ , em muốn ...( Jimin )
Jimin vừa nói vừa bước sát lại anh , rồi đẩy anh xuống giường và trèo lên người anh nói.
- em muốn anh a~~
Yoongi không hiểu sao , mùi hương trên người của Jimin càng ngày càng nồng hơn và không kịp nói gì thì đã bị Jimin cuối xuống hôn anh .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Allmin ) Alpha & Omega
FantasyThể loại : HE ( H ) Đam có H rất nhiều ( nên cân nhắc trước khi đọc ) couple chính ; yoonmin , hopemin , vmin , kookmin couple phụ ; namjin bạn sẽ thế nào khi phát hiện người mà trước giờ mọi người vẫn gọi là Beta , đột nhiên lại biến thành Omega t...