Buổi sáng , Bang PD nim kêu mọi người lên phòng bàn về công việc của nhóm .
- anh sẽ hủy buổi lịch diễn ngày hôm nay , cho nên mấy đứa hôm nay sẽ không cần làm gì đâu , cứ nghĩ ngơi đi ( Bang PD nim )
- ủa ? Tại sao phải hủy bỏ buổi biểu diễn hôm nay ạ ?( Namjoon )
- không có gì đâu , mà Jimin vẫn chưa thức hả Yoongi , Hoseok ?( Bang PD nim )
- vâng , em ấy vẫn còn ngủ , vì hôm qua em ấy hơi mệt!! ( Yoongi )
- ừm , cứ để Jimin ngủ , đừng đánh thức em ấy , em ấy vẫn chưa ổn định lại đâu!! ( Bang PD nim )
- vâng ạ , hôm qua lúc anh Yoongi vừa bước vào phòng , bọn em nói chuyện được một chút thì , Jimin em ấy la lên làm em với anh Yoongi , khó khăn lắm mới dỗ em ấy ngủ lại được đó ạ!!! ( Hoseok )
- em ấy vẫn còn kích động vì chuyện đó , nên tâm trạng bây giờ của em ấy không ổn định lắm!!( Yoongi )
- ừm , hai đứa nhớ chăm sóc cho thằng bé đó! ( Bang PD nim )
- vâng tụi em biết rồi ( Yoongi , Hoseok )Ba người nói chuyện mà quên mất vẫn còn bốn người ngồi ở đó . Trong đầu họ bây giờ toàn câu hỏi và câu trả hỏi ; Seokjin đại diện mọi người hỏi.
- Rốt cuộc là Jimin em ấy bị làm sao? Tại sao lại kích động? Rồi tại sao em ấy lại bị ngất xỉu ngày hôm qua vậy Bang PD nim ??
- mấy đứa đừng lo , Jimin vẫn ổn không có chuyện gì lớn đâu !!!( Bang PD nim )
- anh bảo tụi em làm sao không lo cho được chứ ?? Có chuyện gì mà anh không được nói với tụi em vậy , Jimin bị bệnh gì à ??( Taehuyng )
- phải đó , có chuyện gì thì phải nói với nhau chúng ta cùng giải quyết được mà anh !!( Jungkook )- anh đã nói là không sao rồi , cho nên các em đừng có hỏi về Jimin nữa !! Mà nè , Yoongi, Hoseok hai đứa đưa Jimin qua nhà riêng của tụi em đi ! Nó sẽ dễ hơn là sống ở đây , có chuyện gì thì hai đứa cũng sẽ dễ dàng giải quyết hơn .( Bang PD nim )
- vâng , em sẽ đưa em ấy sang nhà em cùng với Hoseok . Nhà em sẽ an toàn hơn vì chỗ em ở rất ít người ( Yoongi )
- đúng vậy , khu nhà của anh Yoongi ít người hơn bên chỗ em , vì vậy chúng ta sẽ đỡ phải lo tới việc có ai phát hiện ra Jimin được đâu ạ !!!( Hoseok )- ừm , hai đứa làm gì thì làm , nhưng hãy nhớ những lời của bác sĩ dặn dò đó ?( Bang PD nim )
- vâng !( Yoongi, Hoseok )
BẠN ĐANG ĐỌC
( Allmin ) Alpha & Omega
FantasyThể loại : HE ( H ) Đam có H rất nhiều ( nên cân nhắc trước khi đọc ) couple chính ; yoonmin , hopemin , vmin , kookmin couple phụ ; namjin bạn sẽ thế nào khi phát hiện người mà trước giờ mọi người vẫn gọi là Beta , đột nhiên lại biến thành Omega t...