Chap 24

926 32 2
                                    

Taehuyng thấy Hoseok đã vào hết thì nắm lấy cậu nhỏ của mình vuốt vuốt vài cái rồi cũng đâm thẳng vào . Và lần này thì cậu khóc luôn vì không quen được.
- aaaaaaaaaaa ... đ.đau..qu..á..ưm.. ưm..
Lần này là Jungkook hôn cậu để cho cậu quên đi cảm giác đau ở phía dưới. Sao một hồi quen với cự vật của hai người kia thì cậu bắt đầu đòi hỏi thêm ;
- ahh~~ sướng.. đ..đâm mạnh.. thao ...nát em đi... ahh~~~
Hoseok nói
- Jimin , em dâm đãng thật đó , nhưng không sao bọn anh thích 👍
- ahh Yoonie , Kookie à đâm đầu vào đi ..ahh sướng ~~~~
- được thôi bảo bối , chiều ý em vậy!! ( Yoongi )
Yoongi đâm thẳng vào , nhưng cậu đã quen nên không kêu đau ngược lại còn đòi hỏi nhiều hơn.
- Kookie em.. ahh~~vào đ..đi..ahh~~sướng..~~
- em chiều anh !!( Jungkook )
Jungkook cũng đâm thẳng vào như vậy , và lần này cậu lại rên lên những từ ngữ dâm đãng hơn bao giờ hết.
- oo~~ đã... ô..sướng quá ~~ các anh... thao..nát cúc của em đi... ~~ đâm... mạnh nữa... Ahhh~~~đ..đã ~~~
- mèo nhỏ à , không ngờ em lại quyến rũ như vậy đấy!! ( Hoseok )
- ahh~~nhanh ..lên.. nữa.. a~đu..đúng... rồi.. nhanh~~~ ahh
Tốc độ của họ ra vào ngày càng mạnh mẽ , và sau cả trăm cú thúc thì cũng chạm đến điểm G của cậu , họ nói .
- mèo nhỏ , đợi bọn anh ra cùng với em!!
- aaa em.. muốn.. ra..
Họ đâm thêm cả chục cú nữa thì cũng ra hết vào trong cậu . Cậu nằm thở dốc , còn những người kia thì mệt lã người nói với cậu .
- Jimin.. bọn anh yêu em rất nhiều 😘( Yoongi )
- em.. ( Jimin )
- từ bây giờ cậu đã là người của bọn mình rồi Jimin , sẽ không ai có thể cướp cậu được!! ( Taehuyng )
- mình.... c..
- Jiminie , em yêu anh!! ( Jungkook )
- anh cũng yêu em Jimin ( Hoseok )
- em... em cũng... Yêu.. các anh rất nhiều.. ( Jimin )
Cậu vì mệt mỏi mà ngất đi , còn những người kia thì cười một cái rồi bế cậu đi vào phòng tắm sạch sẽ cho họ và cậu xong , thì đi ra trèo lên giường ngủ tới sáng 💤💤😴😴

( Allmin ) Alpha & Omega Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ