Chap 25

845 29 0
                                    

Sáng hôm sau , ánh sáng ngoài cửa sổ chiếu vào , chỗ có năm con người đang ngủ . 😴😴😴😪😪💤💤💤.
Người nhỏ bé nhất trong năm người đó ngọ nguậy , và cuối cùng cũng thức dậy , lầm bầm nói trong miệng

- mình hôm qua đã cùng với họ làm chuyện người lớn sau? Ahsssi , bốn người họ đã đánh dấu mình ✔✔✅✅. Hại mình bây giờ đau muốn chết, còn họ thì ngủ ngon như vậy , thật không công bằng mà , không được ❌mình phải dùng cách gì đó để kêu họ thức dậy mới được!!

Còn họ thì đã thức dậy hết rồi , nhưng vì muốn xem xem con mèo nhỏ 🐱 , của họ sẽ làm gì nên mới giả bộ ngủ.
Đột nhiên cậu la lớn.

- Aaaaa , đau quá 😭😭 , đau chết mình rồi , aaa .( Jimin )
Họ nghe cậu nói đau thì ngồi bật dậy hỏi ;

- Jimin , em sao vậy? đau ở đâu sao? ( Yoongi )
- em nói đi Jimin , em bị gì ?( Hoseok )
- cậu sao vậy Jimin , có chuyện gì mau nói cho mình nghe ?( Taehuyng )
- anh à ,  anh mau nói đi!! ( Jungkook )
- aaaa , mọi người hỏi hoài như vậy thì làm sao em nói được chứ?? ( Jimin)
- à , rồi em nói đi!!( Yoongi )
- mấy người thì hay rồi , hành tui cho đã , rồi nằm ngủ ngon lành 💤💤 , còn tui thì đau khắp người , muốn đi VS cũng không được ❌❌ . Mấy người có thấy công bằng không hả 😡😡??? Trời ơi 😱😱 , tại sao tui lại là Omega chứ??!!!!! ( Jimin )
- à , 😂😂😂hahahahaa !!!( bốn người) - các người cười cái gì ?😡😡 vui lắm sao? ( Jimin )
- rồi em nói đi , em muốn gì bọn anh cũng chiều được chưa? ( Hoseok )
- mấy người hứa đó nha? ( Jimin )
- hứa mà , nói đi!!( bốn người )
- vậy bế tui vào phòng tắm đi , để đánh răng rửa mặt nữa!! ( Jimin )
- được rồi , để mình bế cậu nha !!( Taehuyng)
- coi như mấy người có lương tâm , mà khoan đã, sao mấy người đi theo làm gì? ( Jimin )
- đi theo em để VS cho em chứ làm gì!!!( ba người )
- hazzzz hết nói nổi!! ( Jimin )

( Allmin ) Alpha & Omega Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ