Yoongi bật cười nói ;
- hahaha 😂😂😂 vậy bốn người chúng ta đều yêu một con mèo ngốc nghếch không phải sao ??
- hahaha cũng đúng , đều bị mê hoặc bởi con mèo 🐱 đó !!( Hoseok )- vậy bây giờ hai huynh tính sao? ( Taehuyng )
- tính sao ? Thì cùng chăm sóc , cùng chia sẻ với nhau một con mèo 🐱🐱🐱 . ( Yoongi )
- vậy hai người có thể cho tụi em đi với được không? Em không muốn xa con mèo đó 🐱🐱 !!( Jungkook )- được thôi , vậy hai đứa về phòng soạn đồ đi , một lát chúng ta đi rồi đó ( Hoseok )
- vâng ( Taehuyng và Jungkook )
- mà khoan , đừng để Jimin biết chúng ta yêu em ấy , tâm trạng của em ấy bây giờ không được ổn định nên đừng nói thì tốt hơn 👍👍( Yoongi )
- vâng ( Taehuyng và Jungkook )
Nói xong hai người về phòng soạn đồ.
Còn hai người này thì đi qua phòng ngủ của Yoongi để xem con mèo nào đó đã thức chưa :Bước nhẹ vào , thấy con mèo đó vẫn cuộn tròn trong chăn ngủ 💤💤 , thì bật cười . Hai người nhìn nhau , rồi đi lại gần nói.
- Jimin , dậy đi chúng ta còn phải chuyển sang nhà của anh Yoongi nữa đó!!!! ( Hoseok )
- Jimin dậy đi em , còn không thì đừng trách anh hôn em à nha 💋😚!!!!!( Yoongi )
- Aaa em dậy rồi , đừng có lần nào cũng đem chiêu đó ra dọa em được không ?( Jimin )- bọn anh không có dọa em đâu , mà là làm thiệt đó!!! ( Hoseok )
Hai người không hẹn , mà cùng nhau cười một cái , rồi cuối xuống hôn vào môi cậu một cái . Làm cậu ngơ ngác nói :- Aaaa hai người làm gì vậy 😱😱😱😲😲😲 ??? Em chưa đánh răng rửa mặt mà ????
Chưa kịp hoàn hồn lại , thì từ đâu bay ra hai con người chạy lại , hôn vào môi cậu và lần này thì cậu đã đứng hình thiệt rồi :
- Aaaa Jimin , nhớ mùi của cậu quá đi!! ( Taehuyng )
- phải đó huynh , công nhận môi anh ngọt thiệt nha😋😋😋!!( Jungkook )
Vâng đó chính là Taehuyng và Jungkook ;
Lúc này Jimin mới hoàn hồn nói lớn rồi dùng tốc độ ánh sáng bay vào nhà tắm 🚿🚿🚿;
- hai người làm gì vậy 😲😲😲??? mình vẫn chưa đánh răng rửa mặt nữa đó , mà sáng giờ bị cưỡng hôn hoài vậy chứ không biết 😕😕 hazzzz!Những người còn lại chỉ biết nhìn nhau cười , 😂😂😂 vì sự dễ thương 😘😘quá mức của con mèo 🐱nhà họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Allmin ) Alpha & Omega
FantasyThể loại : HE ( H ) Đam có H rất nhiều ( nên cân nhắc trước khi đọc ) couple chính ; yoonmin , hopemin , vmin , kookmin couple phụ ; namjin bạn sẽ thế nào khi phát hiện người mà trước giờ mọi người vẫn gọi là Beta , đột nhiên lại biến thành Omega t...