Mùa Đông Hoa Mận: 2

708 51 3
                                    

Chap 2 

Vài ngày sau, Hu Tao nhớ đến cô gái mà cô tìm thấy giữa những bông hoa lụa.

Cô đi ra ngoài Liyue, chỉ cách đó một chút, dựa vào ánh sáng nhấp nháy của những chiếc đèn lồng mà cô ấy có thể nhìn thấy phía sau ngọn núi. Cô vừa đi vừa hát, vừa đi vừa thu thập các loại thảo mộc và nói chuyện với những hồn ma lang thang bên cạnh cô. Đó thực sự là một buổi tối tuyệt vời, một buổi tối đầy những cuộc trò chuyện kỳ ​​quặc với những hồn ma đầy tiếc nuối của Liyue và hướng dẫn những người thực sự lạc lối trở về với gia đình của họ trong khi cô ấy đi bộ.

Cô ấy đang hái những bông sen dọc bờ sông, chiếc quần đùi của cô ấy làm công việc giúp cô ấy có thể lội xa hơn vào bờ cạn, thì cô ấy phát hiện ra một thứ ẩn sau những chiếc gậy và chiếc lá rơi.

Một đóa sen hồng, đang tỏa sáng rực rỡ ở cô như đang chờ được hái.

Hu Tao cười toe toét, nhẹ nhàng nhổ nó ra khỏi thân và quyết định rằng cô đã thu hoạch đủ trong ngày. Cái này sẽ đóng vai trò là cành ô liu của cô cho cố vấn pháp lý xinh đẹp mà Zhongli đã cảnh báo cô , chính xác là - không phải tránh xa, chính xác, mà là một cái gì đó đại loại.

Cô ghé qua phòng khách để đặt các loại thảo mộc thu thập được của mình, nhẹ nhàng nói với một số người đảm nhận việc phân loại chúng cho các nghi thức tang lễ sẽ được tổ chức vào cuối đêm hôm đó. Một người hỏi về bông sen hồng nhẹ nhàng ôm chặt vào ngực cô ấy, và Hu Tao nói với anh ta rằng cô ấy cần nó cho một "mục đích đặc biệt". Nụ cười của cô ấy, mà cô ấy hy vọng có vẻ chân thật, có vẻ khá đáng ngờ đối với người đàn ông, người đã lùi lại khỏi cô ấy ngay lập tức.

Sau khi bảo Zhongli trông coi phòng khách cho cô ấy, Hu Tao đã ra khỏi cửa ngay lập tức. Bông hoa giấu trong túi áo bên trong, Hu Tao len lỏi qua đám đông đêm. Mùi thức ăn đường phố cám dỗ cô, mặc dù cô là một phụ nữ làm nhiệm vụ với một mục tiêu duy nhất trong đầu.

Có lẽ cô ấy có thể gọi một ít cá rán sau, coi như là ăn mừng. 

Cô không quen với chỉ đường đến văn phòng cố vấn pháp lý, một minh chứng cho thấy nhu cầu không cần thiết của cô đối với dịch vụ của họ. Cô có thể hiểu tại sao người đàn ông mà cô hỏi đường lại có vẻ bối rối như vậy. Anh chỉ cô về ba hướng khác nhau, điều này khiến cô cau mày.

"Anh có tình cờ biết một người có gạc không?" Hu Tao hỏi anh ta. Anh trố mắt nhìn cô, hạ ngón tay xuống. "Hay tóc hồng? Cô đã có đội một chiếc mũ lố bịch cở lớn, nếu điều đó giúp?"

Anh nhìn lên mũ của cô, rồi lại nhìn vào mắt cô. Anh ta hắng giọng và cười khúc khích một chút, sau đó trả lời, "Ý cô là Yanfei? Cô ấy là cố vấn của vợ tôi. Một người phụ nữ tuyệt vời, tôi không biết tại sao cô ấy lại là người tôi nghĩ tới đầu tiên khi cô miêu tả nguời cần tìm. Văn phòng của cô ấy ở bên trái ".

"Cảm ơn nhiều!" Hu Tao tươi cười rạng rỡ nhìn anh ta, hơi nhảy lên và xuống gót chân cô ấy trong sự chờ đợi.

"Ồ, nhưng—" Anh nhẹ nhàng kéo tay áo cô. "Cô ấy không nhận người đi bộ, trừ khi có chuyện gì đó thật sự tồi xảy ra. Thêm vào đó, bây giờ là buổi tối, vì vậy tôi nghĩ cô ấy có thể đã— "

[YanTao]Mùa Đông Hoa Mận - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ