Hu Tao đã từng nghĩ rằng khu vườn của cô ấy là nơi đẹp nhất ở Liyue, cho đến khi cô ấy nhìn thấy Yanfei cười rất tươi trong nhà riêng của mình, to và tự nhiên như thể đây là nhà cô ấy. Đó là một điều tuyệt vời khi được ở bên Yanfei, ngay cả khi nó đang từ từ trôi qua.
Cô nghĩ rằng, thật là mất mặt khi sẽ chết ở trong khu vườn, thay vì trong vòng tay của cô ấy.
Cô hít một hơi thật sâu, mặc dù những bông hoa trong lồng ngực chỉ cho phép cô hít một hơi cạn. Mỗi phút trôi qua, cảm giác như những bông hoa lớn gấp đôi kích thước của nó, quấn lấy và trói buộc mình theo từng nhịp đập của trái tim cô. Từng nhịp tim như bị kim châm vào lồng ngực, gai của những bông hoa hồng, hoa đỗ quyên và hoa tulip đó cảm thấy quá giống như một con dao của người bán thịt.
Hu Tao nuốt nước bọt, rồi nhắm mắt lại. Cô vung cùi chỏ lên mặt, che chắn cho mình khỏi cái nắng gay gắt. Cô hít một hơi nữa.
Sau đó, một cái khác, dài và khắc nghiệt, giống như lưới sắt.
Cuối cùng, những bông hoa đó đã chứng minh quá nhiều cho trái tim con người của cô, và Hu Tao đã thả linh hồn của cô ấy đ . Cô ấy chỉ nghĩ đến Yanfei, và thật tuyệt vời làm sao khi cô ấy được gặp một tạo vật tuyệt đẹp đến như vậy với thiên nhiên.
Yến Phi đặt tách trà xuống, ngón tay khẽ rung lên bàn làm việc. Cô cuộn tròn chúng lại và cau mày.
"Cô không đến thăm Hu Tao hôm nay à?" Bà Ping nhẹ nhàng hỏi cô, rót cho cô một cốc khác.
Cô nghiền ngẫm nó. "Không," cô nói dứt khoát, thở dài một mình. Cô cầm chiếc cốc lên và đưa lên môi, để hương vị của những cánh hoa khô chạy dọc cổ họng. "Cháu sẽ đến gặp cô ấy vào ngày mai. Hôm nay cháu rất mệt, thưa bà. Cháu không muốn cô ấy nghĩ... "
"Ta hiểu rồi." Bà Ping buồn bã cười với cô. "Ta hy vọng cô sẽ cảm thấy tốt hơn vào ngày mai. Tôi biết nó rất muốn gặp cô. "
Yanfei gần như bật cười vì điều đó. Nhưng mà cũng không bằng khi được gặp Hu Tao.
Cô đăm chiêu nhìn ra ngoài cửa sổ, tự hỏi Hu Tao đang làm gì vào một ngày đẹp trời như vậy. Cô hình dung ra nụ cười truyền nhiễm của Hu Tao và tiếng cười sảng khoái của cô ấy, và mỉm cười. Cô yêu Hu Tao hơn tất cả những bông hoa rải rác trên khắp Liyue.
Có lẽ một ngày nào đó, cô ấy sẽ rèn luyện được bản lĩnh để nắm tay, nhìn vào mắt cô ấy một cách dịu dàng và nói rằng, Tôi yêu cậu.
---
Yanfei thức dậy vào buổi sáng hôm đó với cảm giác tuyệt vời hơn nhiều so với những tuần trước.
Mặt trời chói chang, chào đón sự ấm áp của mùa xuân, và những chú chim hót líu lo bên ngoài cửa sổ như muốn nài nỉ cô dậy và làm những việc tốt nhất trong ngày. Cô vươn vai, ngáp và tận hưởng tiếng răng rắc của xương khi chúng từ từ rời khỏi giấc ngủ của cô.
Những bông hoa trong ngực cô ấy dường như ngừng trệ, trong một thời gian.
Thành thật mà nói, điều đó thật kỳ quặc, nhưng cô nghĩ đó là một điều may mắn. Sự yên lặng của họ, mặc dù vẫn còn nặng nề và đau đớn, đặc biệt là khi cô di chuyển quá đột ngột, Cô đã không gặp Hu Tao trong hai ngày - mặc dù con số này có vẻ ít ỏi so với những khách hàng của cô, những người phàn nàn về những người khác đáng kể ở nửa đường Teyvat, nhưng cô không thể không thương tiếc vì nụ cười của bạn mình, nụ cười của cô ấy, thật dễ dàng đưa cô vào một trạng thái yên bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YanTao]Mùa Đông Hoa Mận - Hoàn
Fanfiction"Tôi chỉ nghĩ là cô ấy rất đẹp thôi mà" Hu Tao nói với giọng chắc chắn. "Những bông hoa đẹp thường là những bông hoa có nhiều gai, Hu Tao" Zhongli cảnh báo với giọng nhẹ nhàng. Cô làm ngơ đi những gì anh vừa nói và nhẹ vẫy tay chào anh, ông của c...