Chap 8-9-10

244 20 0
                                    


Các buổi lễ tang luôn gây ảnh hưởng nặng nề đến cô. Nó kêu gọi khía cạnh u sầu của cô ấy, vì việc hướng dẫn người chết không bao giờ được coi nhẹ. Đó là một vinh dự, đầu tiên và quan trọng nhất, nhưng cũng là một điều đáng trách khi cô ấy sẽ là người dẫn dắt chính mình khi thời điểm đến.

Cô ấy đã nói với những người đảm nhận của mình về việc chuẩn bị cho các nghi thức tang lễ của cô ấy vài ngày trước, "đề phòng". Họ đã nhìn cô ấy một cách kỳ lạ và coi những lời của cô ấy như một trò đùa, và Hu Tao đã mỉm cười khích lệ họ khi họ tin như vậy. Cô quyết định rằng cô sẽ để họ cười về điều đó một chút. Không có ích gì khi khiến họ chán nản hơn những gì họ phải làm.

Sau đó là Zhongli.

Cánh tay phải của cô ấy, chuyên gia tư vấn của cô ấy.

Bất cứ khi nào cô ấy nói về ý muốn của mình và sự chuẩn bị cá nhân của mình, anh ấy lặng lẽ lắng nghe cô ấy, gật đầu theo yêu cầu của cô ấy và đôi khi bổ sung hữu ích để giảm bớt tải cho cô ấy. Hu Tao đã rất biết ơn anh ta, ngay cả lúc ban đầu. Cô không thể ở đâu nếu không có trực giác và kinh nghiệm của anh.

Bất chấp tất cả, cô ước anh không làm ầm ĩ lên vì quyết định cuối cùng của cô.

Cô ấy đang tung tăng trong khu vườn của họ, kéo cắt tỉa của cô ấy ném bên cạnh cô ấy. Zhongli đã cúi xuống bên cạnh cô, xoa những vòng tròn nhẹ nhàng trên lưng cô khi cô ném lên một, rồi hai, rồi ba bông hoa riêng biệt. Tầm nhìn của cô chỉ toàn màu đen, thiếu ôxy khiến cô cảm thấy nhẹ đầu và thoáng đãng. Cô tựa vai vào vỏ cây, sự thô ráp ăn sâu vào da thịt cô. Nó đã giúp cô ấy vững vàng.

Ngực cô đau nhói, cảm giác như có một bao đất đè chặt vào giữa ngực. Đôi khi ngồi một mình trong vườn, nghe hoa lá xào xạc, cô cảm thấy hoa nở trong lồng ngực. Cảm giác như những con giun, cuộn sâu và đen kịt trong cơ thể cô, ấm áp và nặng quá mức.

Chúng lớn nhanh hơn khi cô nghĩ đến Yanfei.

Và chúng kéo dài hơn, nặng nề hơn và khó khăn hơn vào những ngày cô ở bên Yanfei.

Cô không hối hận.

"Hoa hồng ở Mondstadt có ý nghĩa rất lớn đối với công dân của nó," Zhongli trầm ngâm nói. Bàn tay ấm áp của anh đặt trên lưng cô, rất lâu sau khi cô mới ngừng chạm vào. "Họ nói về hoa hồng là biểu tượng của bí mật. Ẩn những thứ dưới bề mặt. "

"Cơ thể của tôi đang chế nhạo tôi sau đó," Hu Tao nhẹ nhàng nói.

Zhongli cau mày. " Cô nên nói với cô ấy."

Hu Tao thở dài qua mũi. Cô ngã người vào gốc cây và bàn tay của Zhongli tự thu lại. Cô áp lưng hoàn toàn vào vỏ cây và quay mặt về phía anh. Mặt anh ta nghiêm nghị, mặc dù anh ta không nói gì khác.

"Zhongli, tôi muốn nói điều này theo cách đẹp nhất mà tôi có thể nói," Hu Tao bắt đầu, hít một hơi rùng mình. Cô để những bông hoa lắng đọng trong phổi trước khi khàn giọng trở lại. "Anh không biết cảm giác yêu một người đến nỗi anh sẽ chết với mọi hối tiếc trong xương trước khi bạn làm tổn thương họ."

[YanTao]Mùa Đông Hoa Mận - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ