sáu ngày sau, Hu Tao ghé qua nhà cô, ngay vào ngày duy nhất cô được nghỉ trong tuần đó. Cô ấy mang theo một ít đậu phụ tự làm, cô rất thích cách Yanfei khăn gói từng miếng đậu phụ mà họ chia sẻ trên bàn trong bữa tối ngẫu hứng của họ. Cô gõ cửa hai lần và kiên nhẫn chờ đợi dấu hiệu của sự sống đằng sau phía bên kia.
Cô nghe thấy những bước chân xa xăm và một giọng nói bị bóp nghẹt "Đợi tí!", Và Hu Tao lùi lại đủ để chào đón một Yanfei đang yếu ớt.
"Chào!" Hu Tao tươi cười chào hỏi. "Nếu cậu đang lo rằng tôi đến để cướp hồn cậu thì không có đâu."
Yến Phi cười với cô, vai hơi rũ xuống. Cô ấy đang cầm một cuốn sách mỏng hơn, dù khách quan thì nó vẫn có vẻ dày. Yanfei bắt đầu để mắt đến món đồ cô đang cầm, cô ấy để quyển sách qua một bên trên một giá đỡ gần đó, sau đó phủi hai bàn tay. Đôi mắt cô long lanh khi bắt gặp mớ đậu phụ bị gió thổi vào nhà. Hu Tao không thể không cười khúc khích.
"Tôi nghĩ rằng một tiếng nữa cậu mới tới," Yanfei khiển trách nhẹ nhàng, mặc dù cô ấy đã mỉm cười hạnh phúc với Hu Tao và dẫn cô ấy vào trong.
"không phải lúc nào chúng ta cũng có ngày nghỉ." Hu Tao biện hộ cho cô ấy, và điều đó khiến Yanfei cười khúc khích. "Hôm nay tôi đã cầu cho chúng ta được gặp lại nhau!" Hu Tao đóng cửa cho cô ấy, và họ len lỏi khắp các ngõ ngách trong ngôi nhà khiêm tốn của Yanfei.
Hu Tao nhìn thấy bông sen hồng của cô ấy trong một chiếc bình bóng bẩy gần những bức chân dung của gia đình cô ấy và cảnh vật ở Liyue, và ngực cô ấy rung rinh như một con bướm mới xuất hiện.
"Tôi đã định hấp một ít bánh cho cậu sau khi tôi đọc xong, nhưng tôi quên mất thời gian. Xin -lỗi,"Yanfei nói lời xin lỗi. Hu Tao chuẩn bị vào bếp với cô ấy. "cậu có thể ngồi xuống và tự nhiên như ở nhà trong khi tôi làm bánh, nếu cậu không phiền."
"cậu cứng rắn quá rồi đó, cậu biết gì không?" Hu Tao chọc người để nhấn mạnh quan điểm của mình. Nó khiến Yanfei hét lên. "Tôi sẽ thành kiểu người gì, khi mà chỉ ngồi ngẩy ngơ nhìn cậu làm bánh? để tôi giúp cậu! Có lẽ tôi làm bánh còn ngon hơn cậu ".
"Ồ, thôi đi," Yanfei nói với một tiếng cười. Cô ấy quấn lấy cánh tay của Hu Tao khi cô ấy với tới tủ đựng thức ăn. "Cha tôi đã dạy tôi cách làm chúng. cậu biết gì chứ? Bố tôi, một người lão luyện, người có lẽ đã có nhiều năm kinh nghiệm với nghề làm bánh? "
"Ồ, Yanyan, cậu biết tôi sẽ không bao giờ thiếu tôn trọng cha cậu," Hu Tao nói. Cô ấy lôi nguyên liệu ra. "Nhưng đối với tất cả những gì tôi biết, cậu làm dở vãi lờ."
"Thô lỗ!" Yanfei nói với một tiếng thở hổn hển. "đây là nhà tôi!"
"Và tôi sẽ làm lại cái bánh nếu cậu không chứng minh được là tôi sai!" Hu Tao mạnh dạn tuyên bố, Yanfei cười và chen vai vào nhau.
Yanfei hướng dẫn cô ấy lấy một bên của quầy trong khi cô ấy lấy bên kia, và họ giúp nhau tách các nguyên liệu để làm ra những chiếc bánh tương ứng. Họ đã biến nó thành một cuộc thi, với người thua cuộc phải mua bữa tối cho người còn lại trong suốt tuần tới, và Hu Tao bắt tay cô với vẻ mạnh mẽ mà ông cô đã dạy cô để đe dọa. Thay vì bị đe dọa, Yanfei chỉ bắn cho cô ấy một nụ cười thân thiện, và họ bắt đầu làm việc. Nó khiến dạ dày của Hu Tao như có thạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YanTao]Mùa Đông Hoa Mận - Hoàn
Fanfiction"Tôi chỉ nghĩ là cô ấy rất đẹp thôi mà" Hu Tao nói với giọng chắc chắn. "Những bông hoa đẹp thường là những bông hoa có nhiều gai, Hu Tao" Zhongli cảnh báo với giọng nhẹ nhàng. Cô làm ngơ đi những gì anh vừa nói và nhẹ vẫy tay chào anh, ông của c...