Đó là một buổi sáng se lạnh khi Hu Tao trúng gió từ một trong những khách hàng của Yanfei rằng cô ấy đã bị cúm. Anh ta đi ngang qua cô trong khi cô chạy việc vặt, trông có vẻ chán nản. Hu Tao đã hỏi chuyện gì đã xảy ra, và anh ta giải thích rằng cố vấn pháp lý của anh ta trông quá ốm để làm việc, và anh ta đã thương hại cô ấy để dời lại cuộc hẹn của họ, mặc cho cô ấy nài nỉ.
Tất nhiên Yanfei sẽ nỗ lực hết mình. Cô ấy là tất cả mọi thứ trừ ích kỷ.
Hu Tao đã hỏi người đàn ông một loạt các câu hỏi liên quan đến cô ấy ("Cô ấy trông xanh xao? Anh có đo nhiệt độ của cô ấy hay gì không? Cô ấy có ăn gì không? cô ấy -) cô chạy xuống phố của Liyue để tìm cô ấy. Cô vội vàng mua súp và đậu phụ ấm từ một người bán thực phẩm, bảo anh ta giữ tiền lẻ, cân bằng chúng trên cánh tay và khuỷu tay của cô trong khi cô len lỏi qua đám đông một cách phức tạp.
Khi vừa đến bên ngoài cửa văn phòng, cô suýt đụng phải một bà lão đang vội dừng xe. Cô cắm gót xuống đất và cân bằng lại thức ăn trong tay, sau đó rối rít xin lỗi người mà cô suýt đụng phải.
Có một tiếng cười nhẹ, và Hu Tao nhìn vào giữa núi đồ ăn của mình. "Bà Ping!" cô ấy chào, hụt hơi. "bà đang làm gì ở đây?"
"Ta nghĩ là cháu và ta đến vì cùng một lý do," Bà Ping nói với ánh mắt lấp lánh rạng ngời, nhìn vào thức ăn mà bà đã thu thập được. "Ý ta là nhờ một cố vấn pháp lý cụ thể."
Hu Tao bật ra một tràng cười đồng ý với điều đó. "Bà không thể đổ lỗi cho cháu, đúng chứ?" cô ấy nói.
"Không, tất nhiên là không," Bà Ping đồng ý. Bà nhẹ nhàng đặt một tay lên bắp tay của Hu Tao. Đôi mắt cô ấy trở nên nghiêm túc, và sự lấp lánh trẻ trung của bà ấy đã phát triển thành một thứ gì đó gần với sự thận trọng. "Nhưng, làm ơn, cố gắng đừng để quá hạn.Nó thích gặp cháu, nhưng nó... "
"Nếu cháu làm cô ấy nghẹt thở với sự hiện diện của mình, cháu sẽ là người đầu tiên biết," cô nói đùa, và bà Ping nở một nụ cười thật chặt. "Thêm vào đó, cháu có một hệ thống miễn dịch tốt. bà có thể nói đó là từ nhiều năm ẩn chứa cái chết trong nhà, cháu đoán vậy. "
Bà buông ống tay áo của Hu Tao. "Ti đoán là cháu nói đúng," bà đồng ý, sau đó ra hiệu cho Hu Tao bước vào không gian làm việc của Yanfei. "Chà, ta không nên làm phiền cháu thêm nữa. Rất vui được gặp lại cháu, Hu Tao. "
"Cháu cũng thế," cô vui vẻ nói. Hôm nay cô quyết định không làm trò đùa giảm giá nào nữa, chỉ dành cho Yanfei. Cô gật đầu khi Madame Ping bước đi, hai tay đặt sau lưng và mắt đảo qua màu sắc của những bông hoa, và cô đẩy vào trong chỗ của Yanfei bằng khuỷu tay vặn núm. Rất may, không có vật dụng nào bị đổ. Cô thầm hoan hô.
Khoảnh khắc cô đặt mắt nhìn Yanfei, rõ ràng là cô ấy đã cạn kiệt năng lượng. Cô ấy đang rên rỉ, hai tay ôm đầu, mắt nhìn xuống bàn làm việc. Tất cả đèn trong văn phòng đã tắt, chỉ có ánh sáng mặt trời lọc qua rèm.
Cô ấy sẽ nói đùa rằng nơi này giống như một nhà tang lễ hơn là phòng khách của chính cô ấy, nhưng khi Yanfei ngẩng đầu lên nhìn cô ấy, đôi mắt cô ấy ngấn lệ, mọi trò đùa đã tan biến như chất đường trên lưỡi cô ấy. Trà bên cạnh cô ấy trông lạnh khi chạm vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YanTao]Mùa Đông Hoa Mận - Hoàn
Fanfiction"Tôi chỉ nghĩ là cô ấy rất đẹp thôi mà" Hu Tao nói với giọng chắc chắn. "Những bông hoa đẹp thường là những bông hoa có nhiều gai, Hu Tao" Zhongli cảnh báo với giọng nhẹ nhàng. Cô làm ngơ đi những gì anh vừa nói và nhẹ vẫy tay chào anh, ông của c...