Chap 11-12

301 21 4
                                    

Rất may, ông trời đã tìm được những tấm lòng trong họ để cho cô thêm một ngày nữa.

Cô thấy mình khỏe mạnh hơn ngày hôm qua một chút, ít nhất cũng đủ để tổ chức một cuộc trò chuyện tốt đẹp với Yanfei. Ít nhất, đó là điều cô ấy đã thuyết phục chính mình. Nếu không, thì cô ấy sẽ giải quyết. Cô ấy luôn làm vậy.

Trước sự ngạc nhiên tột độ của cô, đó là Yanfei đã xuất hiện trước cửa nhà cô khi cô mở cửa.

"Ồ," Hu Tao nói trong nháy mắt. "Tôi đang tính đến gặp cậu."

"Hôm qua cậu ở đâu?" Yanfei nói, đưa cho cô ấy một giỏ đồ ăn ấm có mùi thơm ngon của tiếng cười và thì thầm trên bàn cà phê và những cuốn sách luật lớn. "Tôi xin lỗi, tôi chỉ tiện qua thôi, tôi cảm thấy lo lắng "cô thừa nhận.

"cậu lo lắng về điều gì?" Hu Tao hỏi cô ấy một cách liên tục và dẫn cô ấy vào trong để ăn. Yanfei dường như thậm chí không hơi bận tâm đến bầu không khí tối tăm của phòng khách.

"Thành thật? Tôi không chắc. Tôi đã nghĩ rằng tôi đã nhìn thấy cậu đi bộ trên con phố của tôi ngày hôm qua nhưng bây giờ tôi không thể xác minh chính xác cho ký ức của chính mình, "Yanfei trầm ngâm nói. Hu Tao đánh rơi chiếc giỏ dệt trên bàn ăn. "Tại sao cậu có một bàn ăn trong phòng tang lễ?"

"Tại sao không?" Hu Tao vặn lại.

Yến Phi nhún vai, cười nói. "Không thể tranh luận chống lại logic đó."

Họ ngồi vào ghế và bắt đầu lấy đồ ra. Quét nhanh tủ của cô ấy và có một ấm trà đã sẵn sàng và những tách trà phù hợp của nó được đặt nhẹ nhàng trên bàn như hoàng gia. Có bánh quy, bánh bao, đậu phụ, thịt gà xiên, và mọi thứ ở giữa. Hu Tao đã có thể làm một trò đùa bữa ăn cuối cùng nếu bữa ăn được diễn ra với bất kỳ ai ngoại trừ Yanfei.

"cậu tìm đâu ra thời gian để có được tất cả những thứ này?" Hu Tao nghi ngờ hỏi cô.

Yanfei trông bẽn lẽn. "Chà," cô nói một cách bất lực. "Tôi tiếp tục đi đi lại lại giữa các cửa hàng  bởi vì tôi không biết cậu thích gì hơn. Tôi biết mục yêu thích của cậu! Tôi chỉ không biết liệu cậu có thèm thứ gì khác hay không. "

"Ah, một nửa lão luyện sau trái tim của chính tôi," Hu Tao trêu chọc. Cô ấy nghịch cái tua của mũ Yanfei, và Yanfei hất tay cô ấy ra một cách tinh nghịch. Cảm giác bỏng rát trong lồng ngực cô bắt đầu âm ỉ dưới bề mặt.

"Nhân tiện, hôm nay trông cậu rất đáng yêu," Yanfei nói một cách thành thật. Cô đưa cho Hu Tao một mẩu bánh mì. Nó khiến ngực của Hu Tao cộm lên. Cô ấy cho rằng những chiến thắng nho nhỏ.

"cậu nói vậy, nhưng trông cậu vẫn chói lọi như mọi khi, Yan," Hu Tao khẳng định chắc nịch. Cô ấy đưa một túi trà cho Yanfei, người đang mỉm cười với cô ấy một cách ấm áp. Cô cố gắng giữ yên hơi thở của mình. "Một ngày nào đó cậu nên làm người mẫu."

"Thôi đi" Yanfei cười. "Những chiếc gạc này sẽ mắc kẹt trong bất kỳ bộ trang phục ngột ngạt nào mà họ đưa cho tôi."

"Đáng tiếc," Hu Tao nói, thở dài một cách đăm chiêu. Yanfei đá vào mắt cá chân của cô ấy.

Cuộc trò chuyện của họ thật dễ dàng, như mọi khi. Là Yanfei cảm thấy tự nhiên như mưa xuống đất, ươm mầm cho rễ cây của Teyvat bằng tình yêu và khao khát. Có lẽ sau tất cả, có được hanahaki là một điều may mắn - nó buộc cô phải nhìn lại cảm xúc của mình và nhận ra rằng có lẽ, vâng, có những thứ trong cuộc sống không bao giờ có thể thay thế được, nhưng chỉ cần thế là đủ.

[YanTao]Mùa Đông Hoa Mận - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ