Hu Tao luôn đến thăm cô mỗi khi có cơ hội. Mỗi khi không có đám tang để chuẩn bị trong ngày, hoặc công việc quá ít nên cô cho rằng những người đảm nhận và tư vấn có thể làm thay cô, cô ấy lại đi bộ sang phía bên kia của Liyue để thăm Yanfei , tay luôn cầm đậu phụ hoặc hoa hoặc mũ một cách cẩn thận trong tay, chỉ để nhìn Yanfei đảo mắt và đưa cô vào trong nhà hoặc văn phòng với một tiếng cười khúc khích.
Lần này, cô đang ở trong văn phòng của Yanfei, cả hai người ngồi cùng nhau trên sàn với bàn cà phê của cô ấy được bày biện một vài món ăn vặt. Cô biết khi nào là nghỉ ngơi và làm việc của Yanfei - và tương tự như vậy, Yanfei biết thứ tự mà Hu Tao ăn thức ăn của mình (cá, sau đó là bánh bao, sau đó là bánh quy) và sắp xếp các đĩa theo thứ tự trước mặt cô.
"cậu có một chiếc mũ rất đẹp," Yanfei ậm ừ. Đôi mắt cô đang dán trên đầu Hu Tao, có lẽ đang xem xét kỹ lưỡng lá bùa trước mặt nó.
Miệng của Hu Tao đang bị nhét một cái bánh bao, nhưng cô ấy đã nhanh chóng nuốt xuống để trả lời cô ấy. "cậu có muốn xem nó không?" cô ấy trả lời ngay lập tức.
Lông mày của Yanfei nhướng lên vì ngạc nhiên. "Có được không?"
"tất nhiên," Hu Tao vặn lại. Trong một động tác nhanh chóng, cô ấy đã cởi chiếc mũ của ông mình và đưa nó cho Yanfei, người đã lấy nó với vẻ dịu dàng khiến Hu Tao nhớ đến người ta đang xử lý một đứa trẻ sơ sinh. Nó làm cho môi cô ấy nhếch lên thành một nụ cười.
"Nó sẽ không vỡ như thủy tinh trong tay cậu nếu cậu cầm nó mạnh đâu," cô nói với Yanfei, và Yanfei cười nhẹ để xin lỗi cô ấy.
"Xin lỗi," cô ấy xin lỗi, lông mày đan vào nhau trong khi xoay người và xoay chiếc mũ của Hu Tao quanh đầu ngón tay, "điều này quan trọng với cậu, vì vậy tôi chỉ muốn đảm bảo rằng tôi không..."
Đúng là như vậy, nhưng cậu cũng vậy.
Hu Tao gạt đi những suy nghĩ kỳ lạ trong đầu cô. Cô chống tay lên bàn cà phê và áp má lên đó, nhìn Yanfei thè lưỡi dò xét từng đường khâu và vết khâu. Ngón tay cái của cô lướt qua thiết kế, sau đó cô hái những bông hoa đỏ bên cạnh một cách dễ dàng. Như thể cô ấy đã tìm cách cởi bỏ chúng suốt thời gian qua.
Trước khi Hu Tao có thể hỏi cô ấy, cô ấy đã cảm thấy những ngón tay ấm áp luồn qua một bên mặt. Đầu ngón tay áp lên xương gò má cao của cô, sau đó vuốt ngược lên thành tóc. Cô ấy thở ra từ từ khi cảm nhận được cảm giác đó, nghiêng người vào cái chạm và nhắm mắt lại. Thứ gì đó giống như những tia nắng sưởi ấm cơn đau trong lồng ngực cô, giữ nó trì trệ tại chỗ.
Vừa mở mắt ra, cô nhìn thấy Yanfei đang cười với mình, mềm mại, đường cong mềm mại hướng lên trên môi hấp dẫn đến mức Hu Tao chỉ còn nửa tâm tư để má áp vào cánh tay mình.
"Trông mái tóc của cậu rất đẹp," Yanfei tuyên bố. "Đặt nó vào mũ của cậu là một ý tưởng hay, nhưng tôi cũng thích điều này."
Hu Tao nheo mắt nhìn cô. Có một câu hỏi trên môi cô ấy, hoặc có thể là một câu nói đùa, nhưng nó đã chết trên đầu lưỡi của cô ấy khi ngón tay của Yanfei trở lại tóc cô ấy, điều chỉnh cành hoa cho đẹp hơn trong các sợi lọn tóc của cô ấy. Hu Tao gần như đã chuẩn bị trước cảm giác này, và cô ấy chỉ còn chút sức lực nhỏ nhất để từ chối nhắm mắt lại. Thay vào đó, cô ấy để Yanfei nghịch tóc, tin rằng đây là lần đầu tiên trong độ tuổi cô ấy bị chìm trong im lặng lâu như vậy. Nếu đó là bất kỳ tình huống nào khác, Hu Tao sẽ bắt máy và nói với Yanfei về nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YanTao]Mùa Đông Hoa Mận - Hoàn
Fanfiction"Tôi chỉ nghĩ là cô ấy rất đẹp thôi mà" Hu Tao nói với giọng chắc chắn. "Những bông hoa đẹp thường là những bông hoa có nhiều gai, Hu Tao" Zhongli cảnh báo với giọng nhẹ nhàng. Cô làm ngơ đi những gì anh vừa nói và nhẹ vẫy tay chào anh, ông của c...