Vậy là theo kế hoạch, hôm nay em sẽ đưa Ame đến tiệm của EarthMix.
Bình thường, Bright sẽ đến nhà và đón em đi. Nhưng mà hôm nay Win muốn làm ngược lại, chạy xe đến nhà và đón anh đi.
Đặt cái pass cửa kiểu này, có ngày về nhà chắc còn cái nịt quá.Metawin mở cửa, bước vào. Em ngồi trên chiếc sô pha ở phòng khách, nghịch điện thoại trong chờ anh.
"Anh cứ tưởng là em đợi anh ở căn hộ của em"
Được một lúc, thì Bright đi ra. Thản nhiên ngồi xuống cạnh em. Ôi thôi cái mùi thơm của sữa tắm, mấy cọng tóc ươn ướt làm Metawin đứng hình mất mấy giây.
"À à ... Tự nhiên hôm nay em muốn chạy xe vậy thôi á"
Còn đang ấp úng thì một cục bông trắng bước chầm chậm ra.
"Ội ôi con gái của ba, dậy rồi à"
Bright thấy Ame tiến lại, thì liền chạy đến ôm bé vào lòng. Vuốt ve, nói chuyện.
"Em dị ứng mèo ? Đi cùng anh vậy có ổn không ?"
"Không sao ạ.."
"Thế thì anh sẽ giữa Ame xa em một chút nhé"
Win cười cười, ngồi nhìn anh trên với bé mèo. Xong rồi lại ngại ngùng nói..
"P'Bright.."
"Sao đấy ?"
"Em muốn chơi với Ame.."
Anh nhìn em cười.
P'Bright vui lắm vì Win đã chịu mở lòng với Ame, anh muốn em ấy thân thiết với mèo của mình như là cách anh ấy thân với những bé cún của Win.
"Thế để anh đi lấy đồ chơi cho em chơi cùng Ame nhé"
Ngồi đợi một lúc, P'Bright bước ra cùng món một đồ chơi có thể ngồi từ xa mà chơi cùng với bé. À còn có cả...
"Đây, em đeo khẩu trang vào đi"
"Dạ"
"Ame chú Win muốn chơi với con nè"
Bright ôm Ame xoay mặt đối diện với Win, rồi còn giúp em chơi với bé con ấy nữa.
Ke tới là phải gáy =))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
BrightWin | Manager
FanfictionCậu quản lý mới của diễn viên Metawin làm dậy sóng cộng đồng mạng.