Bây giờ là khoảng chừng 2 giờ, nếu không phải tại tên chết bầm kia thì có lẽ giờ này em đang say sưa ngủ thay vì vắt tay lên trán, trằn trọc thế này.
Tiếng chuông điện thoại chen ngang bầu không khí im lặng làm Win giật bắn mình.
"Alo"
"Winnie"
Là P'Bright.. Giờ này anh ấy tìm mình có việc gì nhỉ ?
"Anh biết hết rồi nha"
Câu nói không rõ thực hư như đâm trúng tim đen của em. Metawin đứng hình vài giây, rồi nhanh chóng trả lời lấp bấp...
"Anh.. biết gì ạ ...?'
"Em còn phải hỏi anh sao ? Chính em biết rõ chuyện đó hơn ai khác mà"
Lẽ nào Thanat đã nói gì với anh ấy ?
"P'Bright anh nghe em gia.."
"55555555"
Gì vậy cha ? Đang khúc hồi hộp mà cười ?
"Anh giỡn đó"
Metawin thở phào nhẹ nhõm, giỡn vui ghê hơ hơ.
"P'Bright àaaaaaaa"
Ù ôi cái giọng làm nũng này.
"Thôi anh xin lỗi, haha. Nhưng mà lẽ nào em có gì giấu anh hả ? Giọng run quá chừng"
"Không có gì hết á. Em thành thật với anh 10/10"
"Ồ hổ.."
"Mà sao lại gọi em giờ này vậy ạ ?"
"À.. chỉ là. Hmmm"
"Anh muốn dẫn Ame đi đến tiệm của EarthMix ấy.. ừm thì.. em có muốn..."
"Đi cùng ấy hả ? Đương nhiên là muốn rồi ạ. À không ý em là .."
"Vậy tốt rồi, ngày mai nhé"
"Vâng"
"Cũng khuya rồi, em ngủ ngon nhé"
"Anh cũng vậy nhé"
"T..t.t.."
Buông điện thoại xuống nhìn, em mỉm cười ngắm nghía cái tên "Anh" được lưu trong danh bạ một hồi lâu rồi mới chịu đi ngủ.
Thôi thì cũng khoan hả lo về tên thối nát kia đi. Giờ em chỉ muốn được bên cạnh người em yêu mỗi ngày thôi.
Bất cứ ai có ý định phá hoại mối quan hệ đang tốt đẹp này, Metawin sẽ không để yên đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
BrightWin | Manager
FanficCậu quản lý mới của diễn viên Metawin làm dậy sóng cộng đồng mạng.