Bên cạnh tình cảnh đau khổ của hai người họ là hoàn cảnh đau đớn của tên chó thôi tha kia.
Là đau đớn, đúng nghĩa gốc luôn.
"A dừng lại đi.. làm ơn aaa dừng lại đi. Đừng đánh tôi nữa"
Lee Thanat bị phủ đầu bằng một cái bao tải, người thì co rúm lại theo bản năng để che chắn cơ thể.
Một kẻ thì đánh, một kẻ thì xét người hắn tìm điện thoại.
Đúng rồi phải hủy hoại mọi thứ trong chiếc điện thoại ấy như cái cách chúng đã hủy hoại mối quan hệ của hai người họ.
"Là Metawin kêu tụi mày đến đây phải không ?"
"Đúng"
"À cậu chủ có lời cần chuyển cho mày "Nếu mà còn lép xép cái miệng thì cái mã đẹp trai của mày cũng không còn để kiếm cơm đâu" nghe chưa thằng chó này ?"
"Aaaa"
Dứt lại người kia tặng thêm cho hắn một cái đạp dứt khoát vào bụng.
Sau đó rời đi, để lại hắn nằm rên rỉ giữa con hẻm thanh vắng. Không ai có thể phát hiện hắn cả nên chỉ có thể tự thân mà bò về nhà.
Cho đến hôm sau...
Những tin tức xấu của hắn tràn lan trên khắp cái trang mạng xã hội khác nhau. Độ lan toả phải nói là khủng khiếp, điện thoại xin phỏng vấn nhà đài GMM reo lên không ngừng nghỉ.
Quản lý của anh ta cố liên lạc qua điện thoại nhưng bất thành. Vì vậy đã trực tiếp đến nhà hắn tìm người cũng như nghĩ cách giải quyết.
À không phải giải quyết mà là tìm người để chấm dứt hợp đồng với công ty cũng như nói lời xin lỗi với người hâm mộ.
Vì chẳng có công ty nào muốn giữ lại một kẻ có đạo đức rách nát cả.
Lee Thanat được quản lý tìm thấy ở nhà riêng của mình với một cơ thể bầm tím, tả tơi.
"Này, cậu bị làm sao vậy ?"
"Là do thằ-"
Không được, nếu nói ra có khi lời đe doạ của Metawin sẽ thành sự thật.
Lúc đó gương mặt của hắn chắc chắn sẽ không còn nguyên vẹn..
"Em say rượu rồi ngã thôi à"
"Đấy, tôi bảo rồi. Ăn chơi thì kín tiếng, cẩn thận vào. Không biết giữ kẻ thì tốt nhất đừng chơi bời"
"Giờ thì trời cũng không cứu nổi cậu"
"Mau lên bài xin lỗi đi rồi đến công ty chấm dứt hợp đồng"
"Sao ? Chấm dứt hợp đồng thì em làm sao mà sống nổi ?"
"Đó là việc của cậu"
Người quản lý đăng nhập vào Twitter rồi đưa chiếc điện thoại cho hắn để viết bài xin lỗi.
"Alo, cậu ta đã lên bài xin lỗi rồi ạ"
"..."
"Vâng, tôi biết rồi"
Ngắt máy.
Người quản lý đứng lên ra về, trước khi đi còn dặn dò.
"Ngày mai lên công ty chấm dứt hợp đồng, chúng tôi sẽ không bắt cậu bòi thường gì cả. Đó là sự khoan dung cuối cùng dành cho cậu"
Đợi người đó đi khỏi.
Hắn tức giận quơ đổ hết đồ đạc rồi tự cảm thấy đau đớn vì những vết thương.
Sự bất lực hiện trên gương mặt ấy.
Nhưng muộn rồi, có chơi thì có chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
BrightWin | Manager
FanficCậu quản lý mới của diễn viên Metawin làm dậy sóng cộng đồng mạng.