Ep.26: em có mệt không ?

2.5K 251 4
                                    

Em buông bỏ điện thoại, đưa mắt nhìn sang phía anh đang ngồi đối diện.

Vẻ mặt của Bright không phải lo sợ, em thấy chân mài anh cau lại. Chưa bao giờ Win thấy Bright tức giận với ai bao giờ. Anh thuộc kiểu người luôn điềm tĩnh trong mọi tình huống.

"P'Bright, anh không sao phải không ?"

"Ừm, anh ổn Winnie"

Anh gật đầu, cơ mặt có chút giãn ra.

"Vâng.."

Đột nhiên không khí rơi vào im lặng, em không biết phải nói gì với anh nữa. Trong một khoảng khắc nào đó, em thật sự chỉ muốn Bright là của riêng mình. Đường đường chính chính nói về báo chí "Chúng tôi là một đôi"

Nhưng không, ngưng ảo tưởng đi Win. Rồi họ sẽ làm hoà, anh ấy sẽ về nhà và họ sẽ lại hạnh phúc thôi.

Đang bận đấu tranh với một đống suy nghĩ trái chiều trong đầu, bỗng Win cảm nhận có một bàn tay nhẹ nhàng xoa lên đầu mình.

Em nhìn lên, là anh.

"P'Bright.."

"Em có mệt không ?"

"Dạ ?"

"Ý anh là em làm công việc này bao lâu nay, chịu những áp lực như vậy thường xuyên thì có cảm thấy mệt lắm không ?"

"..."

Em im lặng.

Lần đầu tiên có ai đó hỏi rằng em có mệt không ? Thay vì những câu nói vô nghĩa:

"Nổi tiếng sướng muốn chết"

"Mày giờ có tất cả rồi, sung sướng bỏ mẹ"

"Giờ thì nổi tiếng rồi, chắc chẳng còn nhớ ai đâu nhỉ ?"

"Tên kiêu căng"

Chết tiệt, sao có thể dịu dàng như vậy chứ ? Càng chết tiệt hơn nữa là... Sao anh không phải là của em cơ chứ ?

"Lúc đầu thì có chút không quen nhưng giờ em ổn rồi ạ. Không bất cứ bình luận tiêu cực nào có thể ảnh hưởng đến em được cả"

"Thế thì tốt quá. Anh chỉ sợ rằng em áp lực và kiệt sức"

Anh sợ ?

"Em có muốn ăn gì không ?"

"Anh biết nấu món gì ạ ?"

"Hmmm mì gói thì sao ?"

"Thì ngon ạ 555555"

Cậu ngồi ở sô-pha ngắm nhìn bóng lưng người mình yêu ở trong bếp. Đột nhiên lại muốn đem cái người này về, cất cho riêng mình.

BrightWin | ManagerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ