"Cốc" tiếng hai lon bia cụng vào nhau.
Nhìn người trước mặt đang say như chết mà vẫn cố nốc hết lon này đến lon khác. Earth chỉ biết ngán ngẫm, lắc đầu.
"Đủ rồi mà, mày say lắm rồi"
"Phải say nữa, say đến khi quên.. hức.. mọi chuyện trên đờ.. hức.."
Vừa nói, vừa nấc.
Con người ta khi thất tình còn có thể thảm đến mức nào nữa đây ?
Tự nhiên Bright cười, một nụ cười hơi chút giễu cợt, như đang tự cười lên chính nỗi đau của mình.
"Mày nói xem.."
"Nhìn mặt tao có phải đểu lắm không ? Giống như mấy cái thằng mà..hức..đi lừa tình người ta ấy"
"Khùng quá, mặt đẹp trai lắm. Hiền lành, tốt bụng lắm được chưa ?"
"Thế sao em ấy không tin tao ? Dù chỉ một lần thôi, tại sao vậy hả ?"
"Tao với Winnie.. thật sự.. chẳng có gì .."
Tiếng nói ngày càng nhỏ dần, nhỏ dần rồi rơi vào im lặng.
Bright chính thức gục trên bàn nhậu và người có trách nhiệm đưa tên thất tình này về nhà chính là Earth.
Do không biết căn hộ của Win ở đâu cả nên anh nhanh trí lấy điện thoại của Bright và gọi cho Win.
Tên lưu trong danh bạ: Winnie 🐰
"Lại còn icon nữa chứ. Mày đó, từ bao giờ lại như thế vậy hả ?"
"Đây xem này, số của tao còn chẳng thèm lưu cứ để ở chỗ cuộc gọi gần đây cơ"
"Bạn với chả bè"
Mắng Bright vài câu xong, anh bắt đầu gọi cho Win và bây giờ đã là 5 giờ sáng.
Anh còn sợ em ấy không bắt máy. Nhưng không, đầu dây bên kia nhận cuộc gọi trong vài giây.
"Al.."
"P'Bright anh ở đâu thế ?"
"P'Bright anh ổn không ạ ?"
"P'Bright anh có chuyện gì buồn ạ ?"
"P'Bright, aloo ?"
Earth bất ngờ với thái độ này của Win, đây là sự quan tâm giữa một diễn viên và người quản lý sao ?
Trông giống hệt lúc Mix lo lắng cho anh vậy.
"Win, là P'Earth đây"
"Aooo, em xin lỗi nhé ạ"
"Sao anh lại cầm máy của.."
"À nó say lắm rồi ấy mà anh thì không biết nhà em.."
"À dạ, thế để đọc địa chỉ cho anh"
Sao một hồi tìm đường thì cuối cùng anh cũng giao lại được Bright cho Win.
Tạm biệt xong xuôi, Win dìu Bright vào nhà.
Đưa anh về phòng, cởi giày tháo vớ rồi đắp chân lên cho Bright. Em không trở lại phòng của mình mà ở lại, ngắm người mình yêu thêm một chút.
Win ước gì mỗi ngày anh đều say như vậy, để em có thể ngắm Bright gần như này thường xuyên hơn.
Gương mặt này lúc ngủ, cứ hiền lành đáng yêu kiểu gì. Khác với biểu cảm lạnh lùng, cứng nhắc thường ngày trong công việc.
Trước khi về phòng, em lại một lần nữa hôn trộm lên chóp mũi của anh.
"Ngủ ngon nhé, em yêu anh"
BẠN ĐANG ĐỌC
BrightWin | Manager
FanficCậu quản lý mới của diễn viên Metawin làm dậy sóng cộng đồng mạng.