Ep.55: nó vẫn ổn

2.5K 227 3
                                    

Hôm nay Win đã đưa ba đứa nhóc nhà mình đến EarhtMix's Pet Store để mấy ẻm được chăm sóc sức khoẻ.

"Đến rồi à ?"

"Ừm"

Win giao ba nhóc ấy lại cho nhân viên và ngồi xuống nói chuyện cùng Mix.

"Hôm nay không học online à ?"

"Học gì hoài vậy ? Chắc tao điên mất"

"Mày điên đó giờ"

"Nè nhe, chỗ này địa bàn tao đó. Coi chừng"

Win bĩu môi, ghẹo gan bạn.

"Chắc sợ á"

P'Earth từ bên trong đi ra đã nghe thấy tiếng hai người chí choé, lắc đầu cười khổ. Rồi ngồi xuống bên cạnh bé bồ của mình, tay theo thói quen để ra sau em.

"Anh sợ em cướp người yêu anh hả ?"

"Anh biết có cho em cũng không nhận đâu"

"Ê ê, ý anh là sao đây hả ?"

"Không gì hết á, anh nói sảng thôi"

Win ngập ngừng định hỏi anh điều gì đó thì có một chị nhận viên bế bé mèo ra.

"P'Earth ơi, xong rồi ạ"

Là Ame mà - em nghĩ thầm.

P'Earth nhanh chóng đứng dậy bế Ame lại chỗ của họ, vuốt ve cưng chiều.

"Là Ame phải không ạ ?"

"Ừm Bright gử-"

Mix thấy anh lỡ miệng nhắc đến Bright liền đẩy nhẹ tay anh.

"Ao, anh xin lỗi nhé"

Win lắc đầu, cười mỉm.

"Không sao đâu ạ"

"Anh ấy... Dạo này ổn không ạ ?"

"Nó vẫn ổn, vẫn khoẻ. Em đừng lo"

Hoá ra anh vẫn ổn, khi không có em bên cạnh. Hoặc có thể không có em trong cuộc đời anh thì sẽ tốt hơn... Em đúng là mớ rắc rối mà anh ha ?

"Nhưng anh nghe kể dạo này studio nó làm ăn được lắm. Có phần bận hơn trước nên mới không liên lạc với em được. Em đừng nghĩ là nó giận mình nhé"

Win cũng miễn cưỡng cười rồi gật đầu.

Tự nhiên em thấy, từ khi không có em cuộc sống của Bright tốt đẹp hơn hẳn..

Chắc là mình không hợp để có thể ở cạnh nhau rồi anh ơi.

BrightWin | ManagerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ