Hạ dược, mang về nhàĐen nhánh an tĩnh ngõ nhỏ, thổi qua một trận lạnh lẽo gió lạnh.
Có chỉ lưu vài đạo hộ gia đình thấu bắn hạ ám quang, đem một đôi rúc vào cùng nhau thân hình kéo mơ hồ ái muội.
Rất nhỏ tiếng hít thở, ở ban đêm có vẻ có chút mạc danh khẩn trương.
Lộ Thần An trên trán chảy ra điểm hơi mỏng mà hãn, tiếng hít thở chợt thiển chợt trọng. Hắn thân hình không cao không lùn, hướng cao tính cũng bất quá một bảy mươi lăm bộ dáng, to rộng săn sóc bị phong nhấc lên điểm liêu giác, sấn đến hắn khung xương có chút gầy ốm.
Hắn rất mệt, bởi vì hắn lúc này chính đỡ một cái so với hắn cao thượng rất nhiều nam nhân. Có lẽ là bởi vì thừa nhận như vậy trọng lượng làm hắn có chút cố hết sức, lại có lẽ là bởi vì khẩn trương cùng hưng phấn, hắn trắng nõn làn da ửng hồng mất tự nhiên.
Quanh hơi thở như có như không rượu vang đỏ hương làm hắn suýt nữa gây tê thần kinh, nhàn nhạt mà tiếng hít thở ở bên tai hắn đều đều vang lên, ngẫu nhiên có mấy lần phun ở hắn cần cổ, nhường đường thần an đỡ ở hắn bên hông tay, càng thêm khẩn trương.
Mở ra cổ xưa phòng trộm môn, hắn không có bật đèn, mà là đỡ nam nhân lập tức đi vào một trương sạch sẽ trên giường.
Hôm nay ánh trăng rất sáng, tố làm người chỉ cảm thấy thanh lãnh, đem nằm ở trên giường người khuôn mặt chiếu rõ ràng, lại cũng so bình thường càng hiện lạnh nhạt.
Đó là một cái ngũ quan thực tinh xảo nam nhân, nhưng mà giữa mày lại lộ ra cổ xa cách cùng bạc tình, làm người theo không kịp.
Lộ Thần An dựa gần mép giường ngồi quỳ trên mặt đất, hắn trên trán tóc mái có chút quá dài, bị mồ hôi mỏng tẩm ướt, vài sợi dán ở ngạch biên, dưới ánh trăng cặp kia thanh thấu đôi mắt, gắt gao nhìn chằm chằm ngủ say nam nhân, toát ra vô pháp khống chế si mê.
“Tô Dực……”
Hắn thấp giọng nỉ non một câu.
Đây là hắn thích thật lâu người.
Đại học bốn năm, thích đến nổi điên, phát cuồng người.
Này có lẽ là hắn, đời này đã làm nhất điên cuồng sự.
Bất quá hắn không hối hận, thậm chí tràn ngập hưng phấn.
Cọ một chút, Lộ Thần An đứng lên, qua một lát, hắn liền đi phòng tắm, bất quá nửa phút, bên trong biến truyền đến tí tách tí tách tiếng nước, ở yên tĩnh ban đêm, có vẻ khẩn trương lại quỷ dị.
Cũng không biết trải qua bao lâu, bên trong tiếng nước đột nhiên im bặt, kia phiến nhắm chặt tắm môn tiết ra kẽo kẹt thanh âm, Lộ Thần An ăn mặc áo ngủ, một thân hơi ẩm đi ra.
Hắn tiếng bước chân thực nhẹ, tay chân nhẹ nhàng đi vào mép giường, Tô Dực như cũ an tĩnh ngủ, thon dài thân ảnh chiếm cứ một nửa hắn không đủ to rộng giường.
Lộ Thần An lần đầu tiên thấy như vậy Tô Dực, an tĩnh lại lạnh nhạt, rõ ràng là nhắm hai mắt, gần trong gang tấc, chỉ cần chính mình duỗi tay là có thể đụng tới, rồi lại làm hắn vô cớ cảm giác được chính mình cùng hắn chênh lệch càng lúc càng lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đắm mình trụy lạc
RandomTác giả: Một Hữu Danh Tự Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / cao H / tinh tế thụ Si hán song tính thụ, mỹ công, đây là một cái si hán thụ cấp đánh hạ dược sau đó kéo về nhà liếm công, cuối cùng cam nguyện c...