phần 4

301 9 0
                                    


Hắn liền cái này không thoải mái tư thế, há miệng thở dốc, nói: “Ta sợ tốt nghiệp về sau, ân a…… Sẽ không bao giờ nữa sẽ…… A……”

Lúc này, Tô Dực đột nhiên một cái động thân, nặng nề mà đem côn thịt hướng Lộ Thần An thân thể cắm xuống, “Cho nên liền cho ta hạ dược?”

Lộ Thần An bị thao khóc lên tiếng, kia bị mồ hôi tẩm ướt đầu tóc dán ở hắn ngạch biên, cặp kia thuần triệt đôi mắt đảo có vẻ đặc biệt rõ ràng sáng ngời.

Đó là một loại chấp nhất hưng phấn.

“Ngô ân…… A a…… Quá sâu…… Ân a…… Tô Dực, thật thoải mái…… Ha a không được…… A a……”

Tô Dực tiếp tục nói: “Nếu hạ dược, vì cái gì không có chính mình thao tiến vào? Vẫn là chỉ là liếm một chút liền sảng? Ân?”

Vừa nói đến này, Lộ Thần An liền nghĩ đến ngày đó Tô Dực là thanh tỉnh cùng với đối Tô Dực đã làm sự, hắn liền trương đại miệng, ở bạch bạch bạch thao lộng trong tiếng thở dốc rên rỉ hồi: “Ô ô…… Ta……”

Tô Dực: “Vì cái gì chỉ dùng ngươi mặt trên này trương tao miệng liếm, phía dưới kia hai há mồm liền không cần?”

Lộ Thần An: “Ta…… Ta sợ…… Lúc ấy chỉ cần nghĩ đến…… Có thể chạm vào ngươi…… Liền… Ha a…… Liền rất thỏa mãn…… Ngô ân……”

Tô Dực cười nhạo một tiếng, buông ra tóc của hắn, ấn hắn eo phụt phụt cắm kia khẩn trí tiểu huyệt.

“Đem ngươi phía trước kia chướng mắt đầu tóc cắt, ta không thích ta cẩu, còn cất giấu cái gì ta không biết cảm xúc.”

Tô Dực bình tĩnh lại đạm nhiên từ âm từ phía sau truyền đến, Lộ Thần An lông mi khẽ run, trong lúc nhất thời thế nhưng ngơ ngẩn thân thể.

Hắn phản ứng, làm Tô Dực híp híp mắt, ngay sau đó liền lật qua thân thể hắn, trên cao nhìn xuống nhìn hắn, thanh âm đạm hạ vài phần, “Không muốn?”

Bởi vì cõng ánh đèn, Tô Dực trên mặt thâm thúy lập thể ngũ quan bị bóng ma bao phủ có chút đen tối mơ hồ, lại càng hiện tuấn mỹ thần bí.

Lộ Thần An giờ phút này chỉ cảm thấy hắn là bầu trời chí cao vô thượng thần, tuấn mỹ lại cao quý, chỉ đứng ở trước mặt hắn, liền khiến cho nhân tâm sinh thần phục cùng kính sợ.

Hiện giờ này thần khuất thân thao hắn, còn thu hắn này rách nát thân mình làm hắn cẩu, Lộ Thần An tưởng cất tiếng cười to, rồi lại bởi vì cực nhỏ cười quá, kia trắng nõn u buồn bộ dáng giờ phút này đảo có vẻ có chút bệnh trạng cùng kỳ quái.

Tô Dực nhíu mày, sách một tiếng, mặt mày lộ ra điểm nhàn nhạt mà châm chọc, “Liền như thế thích làm cẩu?”

Lộ Thần An trên trán hãn bị ánh đèn vựng nhiễm có chút lượng: “Chỉ…… Thích, làm ngươi cẩu.”

Hắn ửng hồng mặt, ánh mắt chấp nhất lại chân thành tha thiết, Tô Dực nhìn một lát, liền dời đi tầm mắt, ấn hắn eo, tiếp tục thọc vào rút ra hắn khẩn trí nữ huyệt.

“Phải không……”

Tô Dực rũ mắt nhìn hắn một cái, cắm ở huyệt côn thịt bị gắt gao hấp thụ, cái loại này khoái cảm khó có thể miêu tả. Lộ Thần An trong mắt thần phục cùng ửng hồng đôi mắt làm hắn bình tĩnh trong lòng hiếm thấy có chút dao động.

Đắm mình trụy lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ