Tô Dực ngón tay xoa xoa mặt trên đầu vú, đầu vú bị hắn xoa động tình biến ngạnh, Lộ Thần An ân ân a a kêu, như là điên rồi giống nhau liếm Tô Dực cổ cùng bả vai.Hai người không biết thao làm bao lâu, Lộ Thần An phía trước nộn sắc dương vật trước sau bắn hai lần, Tô Dực kia căn đại gia hỏa còn ngạnh bang bang cắm ở hắn huyệt.
“Biểu ca……”
Theo một cánh cửa khai tiếng vang, đột nhiên một cái trong trẻo từ âm truyền tiến vào.
Cũng đúng lúc này chờ, Tô Dực đem dương vật cắm ở Lộ Thần An chỗ sâu trong, bắn ra tới.
“A a……”
Lộ Thần An bị kia cổ nhiệt dịch tưới cả người co rút, lại bởi vì xa lạ thanh âm đột nhiên truyền đến mà dẫn phát khẩn trương, phía dưới kia trương nữ huyệt thế nhưng so trước kia bất cứ lần nào đều hút bọc khẩn.
Tô Dực sảng khoái hừ lên tiếng, hắn buông ra Lộ Thần An, Lộ Thần An bị thao mềm nhũn, dán tường hoạt ngồi xuống đi, hắn hơi ngẩng đầu, vừa vặn đối thượng Tô Dực nửa mềm đi xuống đại gia hỏa, ánh mắt có chút mê ly.
Vừa mới thanh âm kia vào lúc này tiếp tục truyền đến, “Thao, khó trách biểu ca ngươi không đi xuống cùng ta cùng nhau chơi, nguyên lai là phòng cất giấu một cái a.”
Tô Dực xoay người, nhìn dựa vào cửa cười phong lưu Kha Tử Lạc.
Kha Tử Lạc thổi thanh thanh thúy vang nhĩ huýt sáo, cười đi xem xụi lơ trên mặt đất Lộ Thần An, “Nha, chưa thấy qua tân gương mặt, lớn lên còn rất thuần, biểu ca ngươi chơi chán rồi nhớ rõ cho ta thao thao.”
Lộ Thần An nguyên bản còn ở cao trào dư vị, nghe được Kha Tử Lạc nói, tức khắc sắc mặt trắng nhợt, ngay cả muốn che giấu chính mình người song tính sự tình đều đã quên, cơ hồ là lập tức liền đứng dậy, nắm chặt Tô Dực góc áo, mang theo địch ý nhìn về phía Kha Tử Lạc.
Này vừa thấy, Lộ Thần An đồng tử chợt chặt lại.
Thế nhưng là bể bơi cái kia nam hài!
Kha Tử Lạc thấy Lộ Thần An nhìn chằm chằm hắn xem, chọn hạ mi, vừa mới chuẩn bị nói chuyện, lại đột nhiên thoáng nhìn Lộ Thần An giữa hai chân bùn xối bất kham khả nghi chất lỏng.
Sau đó liền thấy kia nộn sắc dương vật hạ, bị thao đỏ thắm tiểu huyệt.
Thao hắn đại gia!
Hắn không nhìn lầm đi! Này nam nhân điểu hạ cư nhiên còn có cái bức?!!
Liền tính là Kha Tử Lạc, cũng rõ ràng chấn kinh rồi.
Lộ Thần An thấy hắn nhìn chằm chằm chính mình hạ thể xem, sắc mặt tức khắc biến bạch, cơ hồ là phản xạ tính che lại chính mình phía dưới, sau đó trốn vào Tô Dực phía sau.
Tô Dực ánh mắt bất động, chỉ nói một câu, “Hắn là ta dưỡng đồ vật, Kha Tử Lạc, đừng đánh hắn chủ ý.”
Kết thúc ( công đồng ý làm biểu đệ thao chịu, lôi giả thận nhập! )
Phía sau Lộ Thần An nghe thế câu nói, vừa rồi còn có chút khẩn trương hô hấp dần dần trở nên hòa hoãn.
Kha Tử Lạc từ vừa rồi khiếp sợ trung hoãn quá thần, lập tức kêu gào nói: “Ngọa tào biểu ca, đó là cái gì? Có loại này thứ tốt ngươi như thế nào có thể một người giấu ở trong phòng chơi! Mệt lão tử trước kia có cái gì người tốt đều hướng ngươi nơi này mang!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đắm mình trụy lạc
RandomTác giả: Một Hữu Danh Tự Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / cao H / tinh tế thụ Si hán song tính thụ, mỹ công, đây là một cái si hán thụ cấp đánh hạ dược sau đó kéo về nhà liếm công, cuối cùng cam nguyện c...