Lộ Thần An nhìn trong tay những cái đó lung tung rối loạn túi, biết đây là Tô Dực người theo đuổi nhóm bám riết không tha cho hắn đưa đồ vật.Trong lòng có chút ghen ghét, nhưng mà chỉ là một cái chớp mắt, Lộ Thần An liền khôi phục thần sắc.
Hắn biết, chính mình trong lòng kia hạ tiện ý tưởng, lại bắt đầu không kiêng nể gì nảy sinh.
Không cần đàm tử mộc nói, hắn liền biết Tô Dực thích đãi ở cái gì địa phương.
Nghĩ vậy chút năm, hắn cùng cái biến thái giống nhau thu thập cùng quan sát đến Tô Dực yêu thích chán ghét, Lộ Thần An trái tim liền bắt đầu điên cuồng loạn nhảy.
Ôm kia một đống lớn đồ vật, trong tay còn cầm một lọ thủy, Lộ Thần An tay chân nhẹ nhàng đi qua đi, có lẽ là Tô Dực không ngủ, Lộ Thần An vừa qua khỏi đi, hắn liền mở cặp kia thâm trầm con ngươi.
Dọa hắn giật mình.
Tô Dực mày hơi hơi nhăn, làm như bất mãn bị người quấy rầy, ánh mắt có chút tối tăm, đẹp đôi mắt nhìn lướt qua hắn hoảng loạn biểu tình.
Có lẽ Lộ Thần An trước nay cũng không biết, bởi vì chính mình làn da trắng nõn, nhĩ sau phiếm hồng nhan sắc, cực kỳ thấy được.
Hắn trên trán tóc mái có chút trường, che lấp hơn phân nửa đôi mắt, nhưng hắn lại thấy rõ Tô Dực thần sắc.
Không biết có phải hay không hắn ảo giác, Lộ Thần An cảm giác Tô Dực nhìn trong tay hắn cầm thủy khi, ánh mắt tựa hồ có chút không giống nhau.
Lộ Thần An hô hấp hơi hơi cứng lại, có trong nháy mắt, hắn cảm thấy chính mình trong lòng về điểm này xấu xa ý đồ phảng phất đã bị cặp mắt kia nhìn thấu. Thần kinh bị cái gì hung hăng mà nắm khẩn, kia cổ áp lực nguy hiểm cảm tập nhập máu, có chút thấp lãnh.
“Đàm tử mộc kêu ta cho ngươi.” Hắn thanh âm rất nhỏ, ngữ tốc lại khó được mau.
Nghe vậy, Tô Dực chỉ là hờ hững nhìn hắn một cái.
Cuối cùng, hắn tầm mắt dừng lại ở kia bình thủy thượng, híp mắt hạ đôi mắt.
“Đây cũng là?”
Lộ Thần An tay rụt một chút, “Ân.”
Tô Dực liễm hạ hàng mi dài, khóe môi hơi hơi giơ lên, rõ ràng nhìn như là đang cười, Lộ Thần An rồi lại cố tình cảm thấy hắn hơi thở lạnh nhạt thực.
“Cùng ta tới.”
Tô Dực nhàn nhạt thanh âm rơi xuống, Lộ Thần An trước mặt liền áp quá một đạo bóng ma, tiếp theo kia bóng ma biến mất, hắn ngẩng đầu, đập vào mắt chính là Tô Dực thon dài đĩnh bạt bóng dáng.
Lộ Thần An đầu đại khái chỗ trống hồi lâu, kéo cứng đờ chân, một đường đi theo Tô Dực.
Thẳng đến một phiến cửa mở, Lộ Thần An mới lấy lại tinh thần.
“Tiến vào.” Tô Dực đạm mạc tiếng nói truyền đến.
“Này…… Nơi này là nhà ngươi?” Lộ Thần An cảm thấy, hắn thanh âm là run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đắm mình trụy lạc
RandomTác giả: Một Hữu Danh Tự Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / cao H / tinh tế thụ Si hán song tính thụ, mỹ công, đây là một cái si hán thụ cấp đánh hạ dược sau đó kéo về nhà liếm công, cuối cùng cam nguyện c...