phần 8

209 6 0
                                    


Khả năng nói đến cái gì, kia tuổi trẻ nam nhân ngửa đầu thổi một tiếng huýt sáo, đối diện hai nữ nhân đỏ mặt tách ra, Lộ Thần An chỉ nhìn thấy hắn vỗ vỗ bên người một cái nam hài, nói: “Ai, ngươi qua đi, thao hắn.”

Bên người nam hài qua đi, thập phần hiểu ý từ phía sau bắt lấy một nữ nhân mềm mại bộ ngực, sau đó mạnh mẽ xoa bóp, nữ nhân bị hắn bế lên, giữa háng dương vật thẳng tắp cắm vào nữ nhân đầy đặn âm huyệt.

Kia nữ nhân rên rỉ một tiếng, lập tức lãng kêu lên, nam hài ở phía sau thọc vào rút ra, một nữ nhân khác tắc cười bế lên nữ nhân chân vùi vào nàng giữa háng liếm láp hai người kết hợp chỗ.

Bể bơi thủy bị tạo nên rất lớn tiếng vang, nữ nhân ân ân a a dâm loạn tiếng kêu hỗn tạp trong đó, thập phần dâm mĩ.

“A a…… Muốn cắm hỏng rồi…… Tao âm hộ phải bị đầu lưỡi liếm hỏng rồi…… Ân ân……”

Dựa vào bể bơi biên nam nhân cứ như vậy cười tủm tỉm nhìn, vùi đầu ở hắn giữa háng phun ra nuốt vào nam nhân ngẫu nhiên vài lần đem đầu nâng ra mặt nước hô hấp, không quá hai giây liền lại bị hắn ấn xuống đi, còn đem một chân đáp ở dưới háng người trên vai, bức hắn vẫn luôn phun ra nuốt vào.

Một lát sau, hắn dứt khoát đứng dậy, người bên cạnh cho hắn cầm điều khăn tắm, hắn lấy quá tùy ý lau hai phía dưới phát, sau đó liền nằm ở bờ biển một cái mềm mại bình ghế.

Ngoa chín chăm chú lục tựa sơn chín xóa ngoa

Dưới nước nam nhân cũng đi theo lên, nam nhân hơi rộng mở chân, hắn liền nhu nhu chôn ở giữa háng hàm chứa kia cự vật tiếp tục phun ra nuốt vào, nam nhân tựa hồ bị liếm thực thoải mái, một chân hư hư đạp lên nam hài trên lưng, một cái chân khác liền dẫm lên bên người nam hài dương vật, đùa bỡn dường như nghiền ma.

Cuối cùng hắn đem bể bơi ba người cũng kêu đi lên.

Ba người kia chơi khai, trên mặt tất cả đều là dục cầu bất mãn ửng hồng nhan sắc, trực tiếp ghé vào hắn bên người, hai người các bám vào một bên, lấy lòng theo xương hông đùi một đường hướng dưới chân liếm, một người khác tắc cùng đang ở khẩu giao người tranh thực, hai cái đầu liền ở hắn giữa háng phập phập phồng phồng củng.

Lộ Thần An cứ như vậy an tĩnh nhìn, biến mất ở một bên, ai cũng không chú ý tới.

Cuối cùng hắn nhìn đến nam nhân kia nắm lên bên người một cái nam hài đầu, sau đó xoay người trực tiếp ngồi ở người nọ trên mặt.

Hắn cưỡi người nọ mặt đem dương vật thẳng tắp mà cắm ở người trong miệng, làm kia nam hài mặt gắt gao dán sát hắn bộ phận sinh dục, tiếp theo liền như thao huyệt giống nhau tùy ý đĩnh động vòng eo thao người miệng, hoàn toàn tựa như cưỡi ngựa giống nhau cưỡi nam hài mặt thao làm.

Mặt khác mấy cái thấy nhiều không trách, còn cười quyến rũ phụ họa rên rỉ.

“Ân a…… Thao, thật mẹ nó thoải mái…… Ân…… Âm đạo giống nhau tao miệng…… Chỉ xứng hàm chứa ta dương vật……”

Hắn than thở thanh âm mang theo vài phần sảng khoái, mặt khác vài người còn nằm ở hắn hai bên liếm hắn eo bụng đùi cùng ngón chân, hắn thọc vào rút ra vài phút, liền đem dương vật từ người nọ trong miệng rút ra, lại không từ người trên mặt xuống dưới, mà là thủ sẵn người nọ đầu, làm người theo hắn tinh hoàn tiếp tục đi xuống liếm.

Đắm mình trụy lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ