phần 7

219 7 0
                                    


Một bên Ngu Dương thấy thế, cảm thấy Lộ Thần An có chút không biết tốt xấu, tức giận nói: “Ngươi này còn không hài lòng? Dực ca hôm nay cũng chưa thao ta, còn làm ta cho ngươi liếm, dực ca trước kia nhưng đối bạn giường không như thế nhiều tâm tư.”

Tô Dực nhíu hạ mi, hắn dời đi chân, chuẩn bị đứng dậy rời đi.

Lộ Thần An nhìn Tô Dực bóng dáng, gục đầu xuống, mím môi.

Nhận sai ( H/ hàm chứa ngủ / nửa đêm hầu nước tiểu )

Buổi tối, Tô Dực bị đạo viên kêu đi trường học, hắn sách một tiếng, cái loại này xa cách lạnh nhạt cảm vẫn luôn khắc ở Lộ Thần An trong đầu, hắn ở bên cửa sổ ngồi đã lâu, mới như là hạ quyết tâm giống nhau, đứng dậy hướng phòng ngủ đi đến.

Tới rồi hơn 9 giờ tối, phòng khách truyền đến mở cửa đến tiếng vang, theo đèn lượng kia nháy mắt, Tô Dực kia trương tuấn mỹ thanh lãnh dung nhan cũng bị chiếu rõ ràng.

Nhưng mà ở sô pha ở giữa, lại có cùng chi tương phản hình ảnh.

Chỉ thấy sang quý xa xỉ mềm mại sô pha trung, Lộ Thần An cả người trần trụi, trên đầu mang một cái mềm mại đại hình hắc bạch sắc thú nhĩ, hắn quỳ nằm bò, cái mông nâng lên, hậu huyệt cắm một cây lông xù xù cùng sắc hệ cái đuôi.

Hắn khuỷu tay chống ở trên sô pha, hai cổ tay bị một đôi tinh xảo còng tay khảo, trong miệng ngậm một cây roi da, một đôi thiển màu trà con ngươi ấn đi vào mấy phần lượng bạch ánh đèn.

Bởi vì làn da trắng nõn, bởi vậy trên mặt cùng trên người về điểm này hồng nhuận nhan sắc có vẻ đặc biệt rõ ràng, hắn nhìn Tô Dực, cái mông lay động hai hạ, hơi có chút tiểu cẩu giống chủ nhân kỳ hảo ý vị.

Tô Dực bất động thanh sắc nhìn trong chốc lát, một đôi thâm thúy xinh đẹp con ngươi thâm trầm u ám, làm người cân nhắc không rõ.

Hắn đóng cửa lại, như là cũng không chịu Lộ Thần An câu dẫn, qua sẽ liền coi nếu không thấy quay đầu đi hướng phòng ngủ đi đến.

Lộ Thần An cắn khẩn môi, khóe mắt có chút đỏ lên.

Hắn bò hạ sô pha, đi theo Tô Dực mặt sau, đi phía trước bò.

Tô Dực như là không biết hắn ở phía sau giống nhau, đi vào phòng ngủ, cởi quần áo liền hướng phòng tắm đi, thẳng đến phòng tắm truyền đến tí tách tí tách tiếng nước, Lộ Thần An mới dừng lại, quỳ gối phòng tắm trước cửa, cúi đầu.

Tiếng nước đột nhiên im bặt, Lộ Thần An thân mình cũng nhỏ đến khó phát hiện run lên.

Hắn hơi hơi nắm chặt tay, hô hấp phóng nhẹ.

Qua một lát, phòng tắm cửa mở, ập vào trước mặt chính là mang theo thanh hương tắm dịch ướt nóng hơi thở, trước mặt áp xuống một đạo bóng ma, Lộ Thần An cảm thấy chính mình tâm đều phải nhảy ra ngoài.

Tô Dực cứ như vậy rũ mắt thấy hắn, qua thật lâu sau, Lộ Thần An nâng lên kia đeo thú lỗ tai đầu, theo Tô Dực đùi căn nhẹ nhàng cọ.

Thấy Tô Dực không dao động, Lộ Thần An tính toán tiến hành bước tiếp theo, ai ngờ lúc này Tô Dực đột nhiên mở miệng, “Chó hoang phát tao, cũng không phải là ngươi như vậy.”

Đắm mình trụy lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ