phần 6

239 6 0
                                    


Nhưng có thể là hắn lớn lên quá mức sạch sẽ, lại có lẽ là bị Tô Dực chơi khai, hắn lại ẩn ẩn giác ra người này có cổ thuần dục lại lang thang khí chất.

Cái loại này ngây thơ cùng tao lãng hoàn mỹ dung hợp cũng hiện ra ở trên người hắn, ở Tô Dực trước mặt lại ngoan ngoãn lại lớn mật, chính là làm Ngu Dương cũng có chút nguy cơ cảm.

Ngu Dương nhìn bọn họ giao hợp địa phương, nguyên bản tinh thần biểu tình, chậm rãi trở nên có chút kinh lăng, tới rồi cuối cùng, hắn trợn to mắt che miệng, kêu lên tiếng: “A…… Dực ca, hắn hắn……”

Thưởng ngươi ( H/ “Nô hạ nô” /3p/ thâm hầu / liếm huyệt / nước thánh )

Tô Dực đem côn thịt gắt gao cắm ở Lộ Thần An nữ huyệt, nơi đó bị cắm đỏ bừng, rút ra khi kia non mịn đến mềm thịt như là không tha giống nhau còn hút bọc hắn côn thịt, lại mẫn cảm vẫn luôn chảy ra nhiệt dịch, dính nhớp bạch bạch bạch thanh làm người nghe mặt đỏ tai hồng.

Lộ Thần An cũng bị hắn đánh gãy, nguyên bản súc nước mắt đôi mắt nhìn Ngu Dương, như hai viên sinh quang minh châu giống nhau, ở tình dục cùng khoái cảm thúc giục sử hạ tràn ra lưu quang bốn phía nhan sắc.

Đối mặt Ngu Dương khiếp sợ, Tô Dực chỉ là nhàn nhạt liếc hắn liếc mắt một cái, liền thủ sẵn Lộ Thần An mảnh khảnh vòng eo, đem thô tráng sưng đỏ hành thân vùi vào kia mềm nhiệt huyệt thịt.

Lộ Thần An nữ huyệt khẩn trí thực, Tô Dực dương vật cắm xuống đi vào liền như vô số trương cái miệng nhỏ giống nhau đem hắn hút bọc, làm người sảng đến mức tận cùng.

“A a…… Ha a…… Ô ô…… Quá lớn…… Ô ô…… Sắp hỏng rồi…… A a…… Ân a…… Thật thoải mái…… Thao chết ta…… Ân a……”

Lộ Thần An phóng đãng uyển chuyển rên rỉ cùng đón ý nói hùa động tác xem Ngu Dương thân thể nóng lên, chỉ hận không được bị cắm người kia là hắn, một trương xinh đẹp mặt ửng hồng, tay còn không an phận ở chính mình phía dưới vuốt ve.

Cuối cùng, Ngu Dương đi qua đi quỳ gối mép giường, Tô Dực cắm trong chốc lát, liền nắm hắn sau cổ, làm hắn nằm ở trên giường.

Sau đó Tô Dực đem dương vật từ Lộ Thần An huyệt rút ra, vượt đứng ở Ngu Dương trên mặt, hắn đem bị thao mềm Lộ Thần An xả lại đây, bang một tiếng chụp ở hắn cánh mông thượng, nói: “Bò hảo.”

Lộ Thần An thân thể có chút run rẩy, cánh mông bị chụp ửng đỏ, bởi vì Ngu Dương nằm ở chỗ này, hắn nhất định phải xoa khai chân quỳ ghé vào Ngu Dương mặt bộ phía trên, chính mình nữ huyệt biết thì biết bị một người khác rõ ràng lại trực quan nhìn đến.

Trên thực tế, Ngu Dương đích xác thấy được, không chỉ như vậy, bởi vì bị cắm chín rục, kia thượng còn ở thu hợp lại nữ huyệt chảy thủy, đã tích ở hắn trên mặt, mà Lộ Thần An phía trước kia căn nhếch lên thiển sắc dương vật, cũng bởi vì hắn sụp eo cùng run rẩy thường thường đánh vào hắn trên trán.

Một cổ tao ngọt ấm áp hơi thở ập vào trước mặt, Ngu Dương trợn to mắt thấy hồi lâu, chính là liền hô hấp đều đã quên, thời gian dài kinh ngạc qua đi đó là hâm mộ ghen ghét, hâm mộ Lộ Thần An có như vậy một bộ trời sinh câu dẫn người thể chất.

Đắm mình trụy lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ