Xưng hô :
Anh, Wooin : Wooin
Gã : Joker
Còn lại gọi = tên nhé.-------
Wooin và Joker là cặp hình bóng đúng nghĩ, ở đâu có Wooin là sẽ có gã. Có thể nói cả hai hiểu về nhau khá nhiều, từ tính cách, sở thích. Và ở cả hai có vài cử chỉ thân mật hơi không đúng với mối quan hệ hiện tại.Wooin đứng nhìn ra ngoài trời, chà có vẻ hôm nay lại là một ngày mưa nữa đây. Gãi gãi sau gáy rồi ngẫm sao mấy hôm nay mưa lắm thế không biết? Làm mấy đứa kia cứ kéo qua nhà anh ở miết. Bọn nó nói nhà anh ấm hơn nhiều vả lại ở đây có người nấu ăn cho ăn. Chả hiểu nỗi. Hyuk nó đang chưa tìm được nhà sau vụ bị đuổi thì anh không nói, còn kính đỏ với Joker tụi nó qua đây làm gì? Tự nhiên như nhà tụi nó vậy. Đau đầu chết mất.
" Con mẹ nó! Chúng mày dậy hết coi! " Anh đi lại đá cho mỗi đứa một cái. Quay qua lại không thấy Joker, anh đi vào phòng thì thấy gã đang nằm trên giường mình. Hầm hầm đi lại mà đá vào bụng gã một cái rõ mạnh.
" Mẹ nó đau!! " Gã ngồi dậy nhìn anh. Đã nằm trên giường người ta rồi còn thản nhiên cởi áo để lộ body trên giường người ta nữa. Rất tự nhiên ngồi dậy gãi gãi đầu.
" Tao hỏi mày mới đúng! Làm đéo gì trên giường tao đây hả? Nhà mày đâu không về? "
" Tao cãi nhau với em nên không về được. "
" Cái lí do của mày chính đáng nhỉ? Dậy mau! "
" Còn sớm mà? Mới hơn có 6h. " Gã mở điện thoại lên nhìn. Có nhất thiết phải kêu dậy sớm thế không? Gã còn buồn ngủ lắm.
" Sớm cái gì nữa? Giờ mày dậy được rồi đấy? Bọn kia dậy cả rồi. " Anh kéo kéo cái chăn trên người con lười ngủ đang thản nhiên trên giường mình.
Định vung một cú vào cái đầu của tên khốn kia thì gã đột nhiên cầm tay anh lại kéo anh cùng nằm xuống. Tự tiện ôm anh vào lòng mà dựa cằm lên đầu anh.
" Con mẹ mày Joker! Thả tao ra. Làm cái gì đấy hả thằng này! " Anh cố vùng vẫy nhưng làm sao được? Anh và gã chênh lệch thế cơ mà?
" 5 phút thôi. Để tao ngủ thêm 5 phút nữa. " Gã mơ màng nói.
Tch! Bây giờ có muốn ngồi dậy cũng không được, phản kháng cũng không xong thôi thì đành chiều tên đó vậy nhưng chỉ 5p thôi! Bây giờ anh còn không động đậy được. Dù là lần thứ 3 bị gã ôm như này rồi nhưng anh vẫn không quen được.
Đã 30p rồi. Đám ở ngoài chắc chắn vẫn còn ngủ. Anh bực bội vì không thể thoát khỏi tên gấu to xác này. Sao phải dính vào hắn thế không biết!! Loay hoay một hồi lại quay người vào với Joker, đập vào mặt anh là cái body của gã, định dùng đầu cụng cho gã một cái thì lại nhìn thấy khuôn mặt của gã. Lúc ngủ nhìn dịu dàng hơn đó chứ nhỉ?
" Ưm, mày dậy rồi à? " Anh dụi mắt nhìn Wooin.
" Nãy giờ tao có ngủ với mày đâu mà dậy hay không? Mau thức dậy đi còn nằm nữa tao đánh gãy chân mày. " Anh khó chịu nói, xong rồi gạt cái tay nãy giờ ôm chặt anh của tên đó ra rồi ngồi dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Joker × Wooin ] Fic Ngắn
FanfictionCác bạn vã JokerWooin? Tôi cũng vậy nên bơi vào đây hít tí cho bớt vã nhé.