Xưng hô :
Anh : Wooin
Gã : Joker
Còn lại gọi = tên nhé.-------
Wooin con rắn ranh ma của cuộc đua xe đường phố. Trong trận đua với Trident Crew ai cũng đã thấy kĩ thuật cũng như ý định thật sự của anh. Đó là tiêu diệt toàn bộ chứ không phải sự chiến thắng. Một kẻ
" Bệnh Hoạn " thích nhìn người khác chìm vào tuyệt vọng. Ngoài ra anh cũng là quản lí cho cái tên chết bầm Joker ở lồng đấu ngầm. Họ có vài cử chỉ hành động hơi khác so với quan hệ trợ lí nhưng mà cả hai chỉ nghĩ do bản thân quá thân thiết với tên này nên mới có hành động vậy thôi." Này dậy đi. " Hyuk đi lại khều khều hai thằng bạn lười nhác này.
" Còn sớm mà? Mẹ nó lại phá giấc ngủ của tao. " Kính đỏ lấy chăn chùm đầu lại.
" Không dậy thì lát cậu ta ra về không chịu trách nhiệm đâu đấy. "
" H-hả? Wooin về rồi sao? " Kính đỏ lật đật ngồi dậy chạy vào toilet.
" Còn mày dậy mau. "
" Tao... Ngủ 5 phút nữa thôi. " Gã mơ màng trả lời.
" Tao về rồi đây. " Anh kéo vali từ ngoài cửa đi vào.
Thấy tên lười kia vẫn còn nằm ngủ anh lại bực bội, rõ ràng tối qua bảo dọn nhà trước khi anh về cơ mà? Bây giờ cũng đã 11 giờ trưa rồi chứ còn sớm đâu?
" Con mẹ nó! Dậy! Tên lười nhác này! " Anh cởi giày ra bỏ vali xuống lập tức đi lại dùng toàn lực đá vào chân gã.
Có lẽ cảm nhận được cơn đau nên hắn lờ đờ ngồi dậy, gãi gãi sau gáy rồi mới nhìn qua lại xác nhận vật gì đã làm gã tỉnh giấc.
" Khỏi tìm, tao đá đấy. Con sâu
lười. " Anh cọc cằn nói vào mặt gã." Tao đã bảo phải dọn nhà trước khi tao về mà? Giờ nhìn xem nó khác gì bãi rác không? Cho tụi mày, à không hai đứa mày ở đây là sai lầm lớn nhất của tao đấy. "
Hyuk ở nhờ nhà anh vì cậu ta vừa bị đuổi được cái biết nấu ăn sơ sơ cứu đói cho hai đứa kia lúc anh đi vắng, biết dọn nhà này kia. Nói chung thì ổn. Còn kính đỏ với Joker thì khỏi nói, lũ sâu lười chỉ ăn rồi ngủ anh chưa đá chúng nó ra khỏi đây là may rồi. Chả hiểu sao Joker nó có nhà mà suốt ngày ở ké nhà người ta.
Thấy anh gã cũng từ từ ngồi dậy, vớ lấy cái áo mặt vào rồi đi vào toilet. Cùng lúc thì kính đỏ đi ra.
" Ở bên đấy vài ngày thế nào? Không khí bên Mỹ có khác gì bên đây không? " cậu ta vừa rót ly nước vừa vừa tay vào ghế hỏi anh.
" Chả khác mẹ gì, không thấy gì ngoài mệt. Như osin cho tên khốn Sangho ấy. Mệt chết được. " Anh vừa nói vừa ngã cổ lên thành chiếc ghế sofa, mắt nhắm lại. Nhìn kĩ thì nó xuất hiện cả quần thâm này?
" Mặc áo vào kính đỏ. " Không quên nhắc khéo tên tự tiện kia rồi ngồi dậy đàng hoàng.
Gã từ trong toilet đi ra liền đi lại chỗ anh ngồi, tay đút túi thản nhiên mà tựa cằm lên đầu anh rồi nhắm mắt lại như đang cố níu cơn buồn ngủ đừng đi vậy. Hyuk, kính đỏ lẫn anh đều ngồi bấm điện thoại chỉ ngồi khác chỗ thôi còn gã thì cứ giữ nguyên tư thế đó, nửa tỉnh nửa mơ. Được lúc thì từ đỉnh đầu di chuyển xuống nơi gần xương quai xanh của anh hít lấy hít để mùi hương đã 1 tuần rồi gã không thấy nó hiện quanh gã. Anh ban đầu hơi nhột ở cổ định kêu gã cút đi thì nhớ lại hôm qua anh là người call với gã tới gần sáng nên thôi, cho gã dựa bù đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Joker × Wooin ] Fic Ngắn
FanfictionCác bạn vã JokerWooin? Tôi cũng vậy nên bơi vào đây hít tí cho bớt vã nhé.