Cp : Hyuk × Kính đỏ
Xưng hô :
Anh : Hyuk
Cậu : Kính đỏ
Hắn ta, Wooin : Wooin
Gã, Joker : Joker-------
Trong suốt thời gian diễn ra cuộc đua xe đường phố, đã có rất nhiều trận đấu căng thẳng nảy lửa nổ ra giữa các đội với nhau. Và có lẽ sẽ không một ai là không biết đến cái tên Sabbath Crew với đội trưởng là Wooin người được người ta nói là mưu mô, sống bẩn.
Là con rắn của cuộc đua này, thì có lẽ ít nhiều mọi người biết được tính cách người này thế nào rồi đó? Con rắn nhỏ này có thể tiêu diệt bất cứ ai lọt vào tầm ngắm điển hình là Trident Crew. Nhưng là đội trưởng cho Sabbath Crew thì đầu óc hắn ta cũng không phải dạng vừa và kĩ năng đạp xe cũng không phải loại dễ xơi.
Tiếp sau tên đấy là Joker, cái tên chết bầm mặt liệt được đồn là vệ sĩ của Wooin. Là vua hiện tại của lồng đấu ngầm nên không cần bàn đến sức mạnh thì cũng đủ biết nó thế nào. Cùng với đó là kĩ năng đua xe khá tuyệt vời.
Tiếp đến là Hyuk, được mọi người biết đến với biệt danh " Tử Thần " của Sabbath Crew. Kĩ năng thì không phải bàn cãi, nhưng cái mà người ta biết về anh là những lần tạo tai nạn cho đối thủ. Những tai nạn xảy ra trong chớp mắt, chỉ cần nghe theo kế hoạch của Wooin cùng với kinh nghiệm của mình thì đội được con mắt của hắn ta lựa chọn sau cuộc đua sẽ chẳng còn gì ngoài những vết thương lớn nhỏ trên người.gút
Nhưng mà còn một người nữa? Họ đồn tai nhau rằng còn một tên kính đỏ trong team nữa cơ mà? Không ai nhớ đến cậu ta cả, cũng không ai biết tên cậu ta. Một người mờ nhạt...
-------
Cảm giác thế nào khi trong một nhóm nhưng ba người kia quá nổi bật? Còn bạn lại không có gì tài năng? Là cảm giác thua kém, tự ti, và sự ghen ghét.
Và người đó là cậu, cái đứa lúc nào cũng bị bỏ lại đằng sau....
Joker, Wooin, Hyuk và cậu chơi chung được cũng gần 3 năm nhưng lúc nào cậu cũng cảm thấy bản thân thụt về sau. Chỉ riêng về kĩ năng đạp xe cũng không bằng bọn nó rồi chứ đừng nói đến những thứ khác. Các mối quan hệ ngoài bọn nó cũng chỉ có vài đứa làm ăn, ở clb thôi.
" Kính đỏ, dậy đi. "
Hyuk đi lại khều cậu vài cái.
" Gì đấy? "
" Wooin bảo tao với mày đi làm việc nó đưa. Càng sớm càng tốt. "
Cậu chỉ ậm ừ vài cái rồi đi vào toilet, đứng trước gương cậu vẫn liên tục suy nghĩ về nhiều thứ trên trời dưới đất.
/ Lại công việc... /
Sau đó một lúc cậu bước ra với khuôn mặt mệt mỏi tựa như vừa trải qua một giấc mơ đáng sợ.
Vừa đạp xe cùng Hyuk đến địa điểm được biết, vẫn như lúc nãy tâm trạng của cậu cứ như trên mây ấy. Còn Hyuk vốn là đứa tuy là độc mồm độc miệng không kém gì Wooin hay Joker nhưng anh lại là đứa quan tâm người khác nhất. Nhìn sơ qua cũng đủ thấy cậu hôm nay có gì đó khác lạ rồi, tiện miệng anh quay sang hỏi vài câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Joker × Wooin ] Fic Ngắn
FanficCác bạn vã JokerWooin? Tôi cũng vậy nên bơi vào đây hít tí cho bớt vã nhé.