Xưng hô :
Anh : Wooin
Gã : Joker
Còn lại gọi = tên nhé.-------
" Hyuk~ kính đỏ đâu rồi. Nay nó lại bỏ tập à? " Anh ngồi dựa trên chiếc ghế ngã ra sau hỏi.
" Mày tự đi mà tìm nó, tao không phải bảo mẫu. " Hyuk vừa đạp xe vừa thở nói.
" Ơ sao đấy? Hai đứa lại xích mích à? "
" Không. "
" Chắc không? Chứ tao thấy nó dạo này kì lắm ấy. "
" Kệ mẹ nó tao không quan tâm. "
" Chuyện gì mà ồn vãi ra thế? " Gã từ ngoài đi vào với cái tay trái xách một con mèo trắng, tay phải là 1 con rắn nhỏ đi sau gã là kính đỏ.
" Mèo đâu đấy? Dễ thương phết!! Í con rắn nhỏ này mày tìm đâu ra vậy Joker?? " 2s trước còn trên ghế thì khi vừa thấy gã anh liền đứng lên đi lại thật nhanh chóng.
" Tao lụm được ngoài chỗ công viên. Con rắn nhỏ này đang me con mèo, nhìn nó có vẻ giống mày nên đem về cho mày xem. " Gã đưa con rắn nhỏ đang quấn tay gã cho anh xem.
" Ý mày là gì? "
" Mày láo như con rắn này vậy. "
" Mẹ mày thằng khốn này!! Mày dám nói tao thế á?! " Anh phẫn nộ dùng chân đạp đạp gã.
Gã thả con mèo xuống nó lập tức đi gần lại Hyuk đang tập xe, kêu vài tiếng meo meo để gây sự chú ý. Hyuk dừng việc chạy xe, leo xuống định bế con mèo nhỏ lên thì nó đi lại gần kính đỏ đang đứng ở sau mép cửa ngoài. Có vẻ cả hai có xảy ra việc gì đó nên vừa thấy Hyuk kính đỏ liền né tránh rồi từ từ đi lại cái ghế ban nãy của anh ngồi. Hyuk cũng không để ý, bế con mèo lên rồi lên xe đạp ngồi giỡn với nó.
" Cho nó leo lên tay tao được không? Như mày ấy nhìn hay vãi. "
Anh háo hức đòi gã cho con rắn lên tay mình, cho nó quấn quang như gã í." Chắc được không đấy? " Gã vừa vuốt ve con rắn vừa nhìn anh.
" Chắc được mà, hay tao nuôi nó luôn nhỉ? Nhìn nó giống cái nón đua của tao ấy. " Anh chỉ cái nón đua họa tiết rắn của anh.
" Nuôi được không đấy? "
" Được mà! Lo đéo gì không biết. "
Gã hơi lo nhưng cũng bám bụng để nó lên tay anh.
-------
Tối đến, anh để con rắn nhỏ vào cái lồng mà Joker tìm được rồi đặt trong phòng. Anh tắm xong trên cổ còn cái khăn ướt đi vào, lau lau cái đám tóc trên đầu rồi quay ra nhìn chú rắn nhỏ. Anh đi lại ngồi xuống nhìn nó.
" Mày ăn gì nhỉ rắn nhỏ? "
Ngồi nhìn mân mê con rắn một hồi tự dưng anh bị cơn buồn ngủ ập đến kì lạ. Gạt qua mọi thứ, đeo cái bịt mắt quen thuộc rồi đánh một giấc.
-------
Sáng hôm sau, như thường lệ gã chạy xe buổi sáng vài vòng rồi tạt ngang qua nhà anh. Không biết từ khi nào gã biết cả mật khẩu nhà anh. Rất tự nhiên mở cửa đi vào, bật đèn lên đặt đống đồ ăn sáng xuống rồi đi vào tìm anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Joker × Wooin ] Fic Ngắn
Fiksi PenggemarCác bạn vã JokerWooin? Tôi cũng vậy nên bơi vào đây hít tí cho bớt vã nhé.