Áo Sơ Mi?

1.8K 182 8
                                    

Xưng hô :
Anh : Wooin
Gã : Joker
Còn lại gọi = tên nhé.

-------

Hôm nay là một ngày cực kì xui xẻo!! Anh và gã từ sớm định là hôm nay sẽ đi chơi thả ga sau bao ngày tháng làm việc mệt nhọc. Nhưng không, vừa ra khỏi nhà được chừng 5 tiếng thì trời bắt đầu mưa cả hai liều mạng chạy về cái nơi gần nhất có thể trú lại là nhà gã. Đến nơi thì cả hai ướt như chuột lột luôn.

" A, mẹ nó hôm nay lại quên không xem dự báo mẹ rồi. " Anh vừa cằn nhằn vừa cởi áo khoác và giày trên người xuống.

" Tao tắm trước được không? "

" Ừ. Mà mày đâu có đồ đâu đúng không? Tí vào phòng tao mà lấy
đồ. " Gã vừa nói vừa cởi áo ra để lộ cái body với đống múi rõ nét kia.

Anh vừa nhìn thì đỏ hết cả mặt, liền không nói gì quay đi thẳng vào phòng tắm. Tắm xong anh quấn đại cái khăn rồi đi vào phòng gã, anh vớ đại thì trúng cái áo sơ mi trắng. Tên này cũng có áo sơ mi á?

" Ê!! Mày mà cũng có áo sơ mi à? " Anh nói từ phòng vọng ra.

" Ừ, mày thích thì mặc đi. "

Anh định lấy áo phông của gã mặc nhưng nó lại quá to, anh thì lại không thích thế và cái áo sơ mi này có vẻ vừa vặn với anh. Không suy nghĩ nhiều anh mặc vào ngay. Tiện tay lục tìm cái quần ngắn để mặc vào. Anh không tin là cái tên này bừa đến mức đống đồ so với gã nhìn là đã biết nó chật lắm rồi mà vẫn không chịu sắp xếp lại là như nào? Hết nói nổi. Mà dù sao thì anh cũng tìm được cái quần vừa vặn với mình, dù nó hơi ngắn một tí, tí thôi, tí thôi nhá.

Anh vừa đi ra vừa sắn tay áo sơ mi lên, vừa thấy anh ra gã liền quay sang nhìn. Mái tóc xù xù còn dính nước, làn da mịn màng, áo sơ mi dài ôm trọn lấy phần dưới cùng cái quần ngắn nằm ẩn sâu trong lớp áo sơ mi đó nữa. Thôi xong rồi...

" Mày đang nấu gì đấy? Ểh sao tự nhiên nhìn tao chằm chằm thế? "

Gã không nói gì, từ từ đi lại phía anh, dồn anh vào góc tường giữa chặt hai tay của anh lại. Rồi nhẹ nhàng hôn lên môi anh, gã dùng cái miệng cùng lưỡi của mình mà len lỏi vào trong miệng anh càn quét tất cả những gì còn sót lại trong đó. Được lúc thì anh hết dưỡng khí nên chủ động dứt ra, gã chưa dừng lại nhẹ nhàng đưa lui cổ của anh rồi để vài dấu tích trên đấy, tiếp tới là xương quai xanh của anh gã cắn, mút và cũng tạo lại nhiều mảng đỏ nhỏ trên đấy.

" Đm thả tao ra!!!! "

" Mẹ nó thằng này!! Lại bị gì nữa đây?!! "

" Mày đoán xem? "

Nói rồi gã nhấc bổng bế anh vào phòng mặc cho người trên vai cứ phản kháng.

" Thằng chết bầm mặt liệt thả bố mày xuống!!!! "



















Sáng hôm sau anh không muốn về nhà, cứ trốn mãi trong phòng gã. Hyuk và Kính đỏ đến chơi, đi vào phòng thì vô tình thấy anh cùng mấy cái vết tích lưu lại từ tối hôm qua, và chắc họ cũng hiểu lí do qua nhà anh tìm nhưng không thấy gia chủ ở đấy rồi.















-----End-----
Khai thật đi các cô thích Wooin bị như thế lắm đúng khônggg?? Tôi cũng thế 🥲 nên là rảnh tôi sẽ vẽ Wooin ver mặc sơ mi như lời tôi
tả 🤟✨

[ Joker × Wooin ] Fic Ngắn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ