Gặp lại

1.4K 130 5
                                    

Xưng hô :
Anh : Wooin
Gã : Joker
Còn lại gọi = tên nhé.

-------

" Joker Joker, dậy đi ra ngoài thôi! " Gã nhìn thấy hình bóng ấy lại đến nữa, lại một lần nữa nở nụ cười với gã. Lại giật mình tỉnh dậy và nhận ra đó chỉ là mơ. Giấc mơ đó cứ giày vò gã mãi. Khốn kiếp!

Gã ngồi dậy nhìn đồng hồ " 5:20 sáng" ngẫm cũng gần sáng nên gã ngồi dậy vào toilet vscn, thay đồ ra bếp mở tủ lạnh uống đại một ngụm sữa rồi vớ lấy cái chăn choàng và áo khoác mặc lên, bước đôi chân nặng nề ra ngoài và với cái tâm trạng không hề ổn này. Gã bước trên từng con đường mà suy nghĩ.

Sau trận chung kết ở giải đua, có vẻ chiến thắng thuộc về Hummingbird Crew. Việc anh và Sabbath Crew có liên quan đến Doping cũng bị phát hiện. Nhiều chuyện xảy ra để rồi mỗi đứa phải chia ra lẫn trốn. Gã muốn đi cùng anh, nhưng gã còn em trai gã không thể bỏ mặc nó như thế được. Nên gã đã chọn ở lại dù quyết định đó làm anh và gã có cuộc cãi nhau khá lớn. Nhưng gã làm gì được? Gã gần như trắng tay sau vụ việc Doping và ở lồng đấu ngầm. Nên gã phải tìm một công việc làm để sống sót qua ngày.

Gã may mắn được nhận vào một siêu thị nhỏ làm và mức lương khá ổn, nó đủ cho gã chi trả mọi thứ và dư ra một ít. Gã vẫn chưa có dự định sau này cho bản thân. Trong gã giờ chỉ là sự mơ hồ. Không có anh ở đây, gã không thể làm được gì cả.

-------

Thời gian trôi qua khá nhanh, đã 3 năm kể từ lần anh và gã cãi nhau rồi đấy. Gã giờ đây đã ổn định hơn dù vẫn đi làm ở siêu thị nhỏ đó nhưng nói chung đã dư giả ra được một ít. Gã vẫn suy nghĩ về anh, về Hyuk về kính đỏ suốt thời gian qua, rằng họ đã thế nào rồi? Có ổn không? Cuộc sống thế nào? Gã không còn giữ được liên lạc với bọn nó sau trận chung kết và sau khi mọi việc xảy ra. Mất hoàn toàn liên lạc. Không có anh, gã đã rất khó khăn để sống trong thế giới này, gã nhớ anh lắm không biết anh có nhớ tới gã không?

" Xin chào, tôi cần một cây kẹo mút vị dâu. "

Gã dường như đã quá quen với việc có người vào đây để mua cây kẹo mút, nhưng mà giọng nói này làm gã lo lắng, không biết có phải hắn không? Gã quay qua thật nhanh để nhìn cho rõ cái người vừa cất giọng nói đó. Dáng vóc đó, khuôn mặt đó cả đời này gã cũng không thể nào quên. Người mà gã luôn muốn gặp lại muốn ôm vào lòng muốn cùng đi với nhau như lúc trước giờ đây đang đứng trước mặt gã. Gã cố nén sự vui mừng này lại, tỏ ra bình thường.

" Lâu rồi không gặp nhỉ, Joker. " Anh nở nụ cười sau câu chào hỏi người bạn cũ.

" Làm xong thì ra quán bên kia nhé, tao đợi mày. "

" Ừ. "

Trong lòng rõ là vui sướng nhưng mặt lại không chút biểu cảm. Sau khi anh đi gã lại hỏi chủ tiệm rằng hôm nay có thể tan sớm chút không? Vì gã có bạn từ xa mới về nên muốn dẫn cậu ta đi xung quanh xem. Cô chủ cũng là người tốt bụng nên đã chấp nhận cho gã tan sớm. Vừa dọn và thay đồ xong gã liền chạy qua quán cafe đối diện, nhìn qua ngó lại bóng dáng của anh.

" Ở đây. " Anh quơ quơ tay để làm ám hiệu cho gã.

Gã ngồi xuống thì thấy anh đã gọi một ly cho gã rồi.

[ Joker × Wooin ] Fic Ngắn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ