Xưng hô :
Anh : Wooin
Gã : Joker
Còn lại gọi = tên nhé.-------
Hôm nay là một ngày đẹp trời, mây nắng trong lành cùng tiếng chim hót vang.
" Đéo gì mà lâu thế. "
" Cứ đợi chút nữa đi. "
Anh và Hyuk đang đứng ở bến xe đợi gã và kính đỏ. Sau nhiều cuộc đua và làm chân sai vặt cho Sangho một thời gian, Sabbath quyết định làm chuyến đi biển để khuây khỏa đầu óc.
Sau một khoảng thời gian đứng đợi thì hai con người kia cũng tới. Đi loanh quanh tìm gì đó để lót cái bụng rỗng để lát còn lên xe ngủ. Ăn xong thì cũng tới giờ khởi hành, đem đống đồ để gọn gàng như lời bác tài nói. Hành lý đem theo thì cũng chả có gì nhiều cả. Ai cũng chỉ đem vài bộ quần áo, đồ cá nhân và mỗi đứa một chiếc xe đạp thôi. Đi biển thì đi biển nhưng không đứa nào bỏ được cái thói quen chạy xe đạp nên đã dắt theo và xin được để chung với đống hành lý.
Lên xe thì do ban nãy gã cứ lề mề nên các ghế đôi đều bị giành hết còn mỗi cái ghế dài ở cuối xe. Cả đám ngậm ngùi đi tới đó ngồi. Anh và Hyuk ngồi ở mép ngoài tức là ngồi sát cửa sổ, gã ngồi cạnh anh và kính đỏ ngồi cạnh Hyuk. Xe chạy được một lúc thì khá yên ắng chắc do mọi người đều ngủ hết. Kính đỏ nó ngủ từ khi mới lên xe, nó khoanh tay trước ngực rồi dựa đầu vào Hyuk đang bấm điện thoại ngủ ngon lành. Anh ngồi được lúc cũng hiu hiu nên gục đầu vào vai gã ngủ, gã thấy anh ngủ nên cũng dựa lên đầu anh ngủ nốt. Toàn cảnh đều được nhiếp ảnh gia tương lai Hyuk chụp lại hết.
-------
Đến nơi, cả đám dừng chân tại một khách sạn khá nổi tiếng ở nơi này. View hầu hết các phòng khá là đẹp vì nó hướng ra biển, có cả hồ bơi lớn nhỏ, một chỗ tiệc tùng ở biển vào ban đêm.
Vào quầy lễ tân để nhận phòng xong thì cả đám vào thang máy để lên tầng trên. Ban đầu anh đặt gồm 2 phòng tất cả, vì Hyuk và kính đỏ muốn ngủ riêng giường. Nhưng mà chắc do Vũ Trụ sắp xếp mà khi đến nơi phòng của Hyuk bị lỗi và đã có khách khác đặt. Cả tầng đó và các tầng trên dưới phòng đơn hầu như đều được đặt hết cả vì đang là mùa hè nên khách trong nước lẫn ngoài nước đều đến đây khá là đông. Không còn cách nào khác Hyuk đành ở chung phòng với kính đỏ. Chị lễ tân cũng sắp phòng đơn còn lại cho cả hai cùng tầng với anh và gã.
Vừa vào phòng gã liền quăng đống hành lí rồi ngã xuống giường. Chậc anh đã định nằm để đánh một giấc rồi nhưng chưa kịp gì thì bị cái tên to xác này chiếm mất chỗ. Khác với gã, anh đã sắp xếp xong đống đồ của cả hai từ lâu rồi thản nhiên nằm bấm điện thoại. Đến gần nhá nhem tối anh đem chiếc điện thoại cắm sạc vào cái dây kế bên, lấy đồ và bước vào nhà tắm.
Tắm xong, anh vớ lấy cái khăn lau sơ qua. Mặc đồ xong thì nhận ra lấy nhầm cái áo trắng của gã, tuy không hơn kém nhau về ngoại hình là bao nhưng mà mặc áo của gã, vì khá rộng nên nó che tuột xuống che được cả cái quần ngắn của anh.
" Mẹ nó lấy lộn rồi. " Buông tạm câu chửi rồi anh vác cái khăn lên cổ bước ra ngoài.
Vừa ra đã thấy gã ngồi ở giường bấm điện thoại rồi, mà thôi mặc xác gã anh đi lại tủ, mở nó ra lục lấy đại cái áo trắng của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Joker × Wooin ] Fic Ngắn
FanfictionCác bạn vã JokerWooin? Tôi cũng vậy nên bơi vào đây hít tí cho bớt vã nhé.