Gặp gỡ

1.1K 133 8
                                    

Xưng hô :
Anh : Wooin
Gã : Joker
Còn lại gọi = tên nhé.

-------

" Ê đang suy nghĩ gì đấy? "

" Tao chỉ đang nghĩ là sao tao có thể chơi với mày tới tận bây giờ? "

" Tính thì cọc, nết thì rất không được. Mà chả hiểu sao lại dính mày thế này. "

Gã không nói gì chỉ ngồi xuống cạnh anh, đưa cây chả cá nóng hổi cho anh.

Ngẫm lại thì đúng thật, chính gã còn không biết tại sao mình lại có thể ở cạnh anh lâu đến như thế.

Chắc là do duyên.

-----

Lần đầu cả hai gặp nhau khi ấy thì anh mới được chừng 20 tuổi còn gã thì hình như cũng bằng tuổi anh.

Lúc đấy thì anh có chuyện nên đã đạp xe đi ngang clb mà gã đang làm hiện giờ. Anh chạy ngang thì thấy gã đang ngồi trên chiếc xe đạp của mình gọi điện cho ai đó. Lúc đấy mặt của gã bầm dập hết cả, chắc vừa xong trận đánh nào rồi.

Cũng không nghĩ nhiều anh chỉ đi ngang rồi chạy ra biển. Ngồi ở bãi cát trắng, hòa mình vào không gian im ắng này, nghe tiếng sóng đánh và nhìn ông mặt trời chầm chầm lặn xuống. Yên bình biết bao nhiêu.

Đang ngồi thì bỗng có một tiếng bước chân đi gần lại chỗ anh, ngẩng mặt lên thì thấy gã đanh nhìn mình chằm chằm.

" Mày là đứa khi nãy chạy qua clb đúng không? "

" Thì sao? "

" Nhìn tao làm mẹ gì? "

" Tao chỉ nhìn mấy cô em đi ra gần chỗ mày thôi chứ có nhìn mày
đéo? "

Gã không nói gì chỉ đứng đó, cả hai cứ nhìn nhau như thế. Được lúc thì anh chịu hết nổi cái bầu không khí này nên kêu gã ngồi xuống đi, đứng hoài không mỏi à? Cả hai ngồi cạnh nhau rồi cứ thế nhìn ra biển.

" Mặt mày sao thế? "

" Không có gì. "

" Mày làm trong chỗ đó à? "

" Ừ. "

" Làm việc gì? Có nhọc không? Tiền kiếm được bao nhiêu? Tao làm với được không? "

" Hỏi cái mẹ gì lắm thế? Tao làm tuyển thủ đấm trong lồng đấu. Tiền thì.... Cũng ổn thôi. "

Lại im lặng được một chút thì anh lại hỏi thêm vài câu..

" Mà sao mày lại chạy ra tận đây thế? Không phải ra bắt tao lại rồi đánh cho một trận chứ? "

" Không. Tao hay ra đây ngồi suy nghĩ thôi. "

Quái lạ? Anh cũng ra đây ngồi suốt mà có thấy gã đâu nhỉ?

" Ê, mày cũng thích chạy xe đạp
à? "

" Ừ, thì sao? "

" Đạp cùng nhau không? "

" Cũng được. "

Nói rồi cả hai đứng lên cùng nhau đi lấy xe. Anh khá ngạc nhiên vì phụ tùng cho chiếc xe của gã, chúng khá đắt đấy.

[ Joker × Wooin ] Fic Ngắn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ