Mặt trời rực rỡ như hỏa, Diệp Hiên lại cưỡi một con tuấn mã ở trên đường chạy băng băng, giơ lên một đường bụi đất.
Rốt cuộc phía trước có một nhà trà phô, Diệp Hiên xuống ngựa: "Chủ quán, cho ta đổi một con hảo mã, tới một hồ trà." Bởi vì đã thật lâu không có uống nước, thanh âm có một ít khàn khàn. Dừng lại nghỉ chân người rất nhiều, chủ quán nhanh chóng cho hắn thay ngựa, lại chậm chạp không có đưa tới nước trà, Diệp Hiên cũng không có nhiều chờ, chỉ là thanh toán tiền liền rời đi. Một đường về nhà đã mệt chết không biết nhiều ít thất hảo mã, Diệp Hiên lại nhìn không ra một tia mỏi mệt.
Rốt cuộc, nắng gắt xuống núi, Diệp Hiên chạy tới Nhân Nghĩa sơn trang. Diệp Hiên cho rằng chính mình cả đời đều sẽ không lại lần nữa đi vào cái này địa phương, nhưng là ai biết, ý trời trêu người, hắn vẫn là tới. Ngón tay thon dài chạm đến trên mặt làn da, nhẹ nhàng hỏi một câu: "Hắn sẽ không nhận ra ta, không phải sao?"
Tản bộ đi lên bậc thang, trông coi đại môn thị vệ vẫn là như nhau năm đó như vậy nghiêm túc lạnh băng: "Có bái thiếp không có?"
"Không có," Diệp Hiên thanh âm càng thêm lạnh băng, lộ ra nhè nhẹ hàn ý, làm trước cửa thị vệ cũng bất giác mà đánh rùng mình một cái, Diệp Hiên đánh giá chung quanh hết thảy, tiếp tục nói: "Ta là thần y quái trộm đồ đệ, gia sư bế quan tu luyện, đặc mệnh tại hạ tới cấp minh chủ nhìn xem."
Thu hồi hồi phục
|4 lâu2012-10-28 14:23
Nơi xa một cái bạch y nam tử đón nhận tiến đến: "Là thần y đồ đệ sao, mau vào mau vào, ta ở chỗ này chờ thật lâu." Diệp Hiên nhìn kia nam tử liếc mắt một cái, hai mươi xuất đầu bộ dáng, một bộ bạch y sạch sẽ lưu loát, ngôn ngữ gian có thực chịu người thích lực tương tác.
"Thiếu gia." Những cái đó thị vệ một mở miệng Diệp Hiên ngây ngẩn cả người, không nghĩ tới này Nhân Nghĩa sơn trang sớm đã có thiếu gia, như vậy? Ta đâu? Diệp Hiên ở trong lòng hỏi chính mình, sắc mặt lại vẫn là như nhau từ trước.
"Tiểu phúc, gần nhất phỏng chừng sẽ có một ít người đến sơn trang nháo sự, ngươi nhất định phải mang theo đại gia bảo vệ tốt nơi này." Cho dù là đối thủ vệ thị vệ, hắn cũng là thập phần ôn hòa.
Bạch y nam tử tiến lên một bước, bày ra một cái thỉnh tư thế: "Công tử thỉnh."
Diệp Hiên biết thân phận của hắn, chính mình cùng cha khác mẹ ca ca, cho dù chưa từng có đã gặp mặt, nhưng là hắn giữa mày có cùng người nọ tương tự.
Thu hồi hồi phục
|5 lâu2012-10-28 14:24
"Tại hạ Lâm Cẩm Uyên, là trang chủ nhi tử, gia phụ không biết vì sao đột nhiên bệnh nặng, cho nên mới làm phiền tôn sư di giá sơn trang vì gia phụ chẩn trị. Không biết huynh đài tên họ?"
Thu hồi hồi phục
|6 lâu2012-10-28 14:28
Lâm Cẩm Uyên thanh âm luôn là như vậy ôn hòa, nghe làm người như tắm mình trong gió xuân
|7 lâu2012-10-28 14:30
"Kêu ta Diệp Hiên, người ở đâu?"
Diệp Hiên thanh âm lạnh băng, ngôn ngữ đơn giản, may mắn Lâm Cẩm Uyên phản ứng mau: "Bên này thỉnh, gia phụ đang ở thư phòng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Huấn văn đã hoàn up lại từ nick Meomapuu
General FictionĐào hàng cũ!!!! Bữa giờ nghía lại nick cũ và usb chứa hàng cũ, tui phát hiện còn 1 đống truyện chưa có up lên cho mấy cô coi, tui mần hồi nào cũng chả nhớ, mà tui đọc hay chưa cũng càng hổng nhớ luôn 🤣🤣 giờ up lại từng truyện thì tui quá lười, nên...