sau khi live chung với hội anh em thân thiết 0104, haruto về lại phòng mình ở kí túc xá. dù không nhìn đường nhưng bước chân nhanh thoăn thoắt dường như đã thuộc nằm lòng từng bậc cầu thang khu mình sống đến khi một giọng hát kéo cậu ra khỏi dòng suy nghĩ mông lung, haruto ngớ người ra một hồi rồi tự cốc nhẹ đầu mình một cái, tặc tặc lưỡi quay người đi về hướng khác.cậu đi lộn kí túc trời ạ.
cũng đã được một thời gian haruto đổi chỗ ở với anh yedam vì vài chuyện cá nhân. bây giờ cậu đang ở cùng anh sahi, anh jaehyuk và nhóc junghwan. nói chung thì cũng chẳng có gì phải phàn nàn bởi như vậy thì 3/4 thành viên unit "0104 squad" của các cậu đã tập hợp, thằng bạn jeongwoo cũng mò lên như cơm bữa, riết rồi cứ tưởng nó dân dorm này cơ. nhóc junghwan ngoan ngoãn chỉ thỉnh thoảng ló đầu ra nhắc nhẹ:
"nè hội của mấy anh là ồn nhất luôn đó, nói nhỏ nhỏ thôi cho em làm bài tập nữa, em mà bị thầy la em bắt đền mấy anh đó nha."
haruto gật gù, thật, nếu cái hội này được xếp ở chung thì không biết sẽ loạn đến mức nào nữa, khéo cả đám sẽ bị hàng xóm mắng vốn hàng ngày mất.
//
về đến đúng phòng mình, cậu thả người xuống giường, ngáp một hơi dài. dạo này sắp comeback nên khá nhiều việc, tuy nhiên bận rộn lại là một điều vui vẻ, cũng tức là bài hát mới của các cậu sắp được ra mắt, sắp được trình làng một cách chỉnh chu đến người hâm mộ. cậu lại mơ màng về cuối tuần trước, về buổi fan meeting đầu tiên. rồi bản thân cũng bận rộn cùng anh sahi sáng tác ca khúc mới. nghĩ đến âm nhạc thì...
à, giọng hát khi nãy rõ là của anh yedam, còn nghe cả giọng của anh yoshi nữa.
haruto nghĩ ngợi một hồi rồi cầm điện thoại lên, tay nhấn vài kí tự xuất hiện trên màn hình:
"anh đang làm gì đấy?"
chờ hơn 10 phút vẫn không thấy hồi đáp.
đừng nói là đang ngủ? ngủ gì giờ này nữa, ảo quá đê.
"đang chơi với hyunsuk hyung, có chuyện gì à?"
"không có gì, nãy em có ghé qua dorm 1 của anh"
"chi đấy?"
"đi lộn đường"
"hahaha đáng."
rõ là hơn cậu những 4 tuổi cơ sao giọng điệu lại trẻ con thế này.
"nãy em đang suy nghĩ lung tung, chân thì cứ tự bước thôi, chả hiểu vì sao lúc phát hiện ra thì đã đứng trước kí túc xá của anh mất rồi. em nghe giọng anh yedam hát mới phát hiện ra mình nhầm đành tặc lưỡi quay ngược trở lại. à hôm nay tụi em live ấy anh có xem không, em cũng xác nhận với fan về việc mình chuyển kí túc rồi"
"rồi sao"
"..."
cậu thở dài một hơi, mắt rời khỏi màn hình điện thoại nhìn lên trần nhà, đoạn băng ký ức trong đầu chầm chậm tua lại hình ảnh ngày cậu quyết định đổi dorm với anh yedam. người anh má phính thấp hơn cậu một chút ngồi trên chiếc giường bừa bộn trong phòng dẩu dẩu môi ra chiều hờn dỗi, khiến cậu không biết làm gì hơn ngoài xoa xoa mái tóc bông mềm của anh rồi tạm biệt. mà đổi dorm nghe thì ghê gớm thực ra chỉ là chuyển tầng mà thôi, nói như anh jihoon thì là kiểu "chia dorm chia phòng cho vui chứ phòng mình để đồ mình còn mình qua phòng bạn nằm". nhớ đến đây không khỏi có chút buồn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harukyu] Viết một chuyện tình
Fanfictionnhững áng văn dịu dàng cho một tình yên nơi harukyu warning: lowercase