Đợi tên Lisa không biết tốt xấu kia rời khỏi, Jennie mới chấn chỉnh quần áo, nhìn chị :
- Jisoo, em chờ chị, khi nào chị cảm thấy sẵn sàng chấp nhận tình yêu này, hãy nói với em.
- Jennie.... - Jisoo cắn môi gọi một tiếng, sau đó nhanh như chớp lôi em ngược trở lại trong lòng mình.
Jennie nằm gọn trong lồng ngực chị, chị cảm nhận rõ nhịp tim em đập loạn xạ vì chị. Em ngước lên nhìn, lập tức đôi môi bị Jisoo bao phũ. Đây là lần thứ hai chị chủ động hôn em.
Nụ hôn này mang ý nghĩa gì ?
Đóng dấu để em tin tưởng rằng chị cũng đang nghiêm túc ? Hay muốn em biết rằng chị cũng có cảm giác với em ?
Jisoo tách môi ra, tay chạm lên khuôn mặt hồng hào của em. Bây giờ chị cảm thấy Jennie mới thật sự giống một cô gái mới lớn tập yêu. Chị cười.
- Cho tôi thêm thời gian.
- Được. - Jennie gật đầu, rồi huýt vào tay chị. - Mà nè, xin thêm thời gian rồi mắc gì hôn người ta ?
- Em không thích ? - Jisoo hỏi ngược lại.
- Thích. - Jennie thành thật nói
- Chùi nước miếng kia kìa.
- Chị....xấu xa. - Jennie giậm chân giậm giò đi ra ngoài, khuôn mặt cũng cháy đen. Chỉ có vị bếp trưởng kia là cười nắc nẻ.
...
Kết thúc giờ làm, bên ngoài một thân ảnh sơ mi bước vào, trên tay còn có đoá hoa hồng tươi. Anh chạy tới chỗ Jennie, cười tít mắt :
- Jennie......dạo này anh bận quá, em khoẻ chưa ?
- Dạ khoẻ. - Jennie lịch sự đáp lại, cầm bó hoa trên tay, em không biết hình ảnh đó đập vào mắt ai kia lại vô cùng chướng mắt.
- Anh mời em đi ăn cua biển.
Jisoo từ đâu đi tới ưỡn vai nói một câu đủ cho mọi người cùng nghe, Jennie cũng không ngoại lệ. - Đột nhiên thèm cua biển quá.
Chaeyoung cầm túi xách, vừa định ra về nghe chị nói liền nán lại nói một câu quan tâm :
- Ủa, chị họ, chị trước giờ đâu có thích đồ biển.
- Park Chaeyoung, em không nói cũng không ai nói em câm. Lisa, đem con nhóc này đi giùm tôi. - Jisoo nghiến răng, người nhà với nhau cả, có cần vạch mặt nhau ở đây không ?
Jennie câu lấy tay Jisoo :
- Vậy Jisoo đi cùng bọn em đi.
- Sợ cậu Min thấy phiền. - Jisoo thản nhiên để em ôm tay mình, chị nhìn người đàn ông đối diện, sắc mặt anh ta bắt đầu khó coi.
- Anh ấy dám nói chị phiền, em liền đánh anh ấy. - Jennie hung hăng, nói một câu nửa đùa nửa thật.
Jisoo khoái chí.- Haha, hảo, đi thôi.
Nhà hàng hải sản ở trung tâm, hoàng tráng náo nhiệt vô cùng. Đủ loại tôm cua được đặt trong lồng kiếng.
Bàn ăn chật ních người, khói bay lên thơm nức mũi.
BẠN ĐANG ĐỌC
CRUSH, CHỊ ĐỂ Ý ĐẾN TÔI ĐI ( Jensoo )
FanfictionTrong vòng bán kính 100 mét, ai đến gần Jisoo đều bị Jennie cầm gậy đánh. Ai khen Jisoo thì chính là bạn của Jennie, ai mắng Jisoo chính là nghịch tặc, cần phải đánh chết. Đây là fic gốc, ai cover nhớ ghi nguồn