Lễ cưới bị hủy bỏ, khách mời ai nấy xôn xao vì sự mất tích của cô dâu, cũng chính là con gái rượu của ông Kim, người thừa kế duy nhất của chuỗi nhà hàng JK.
Báo chí có mặt ở hội trường, liên tục thay nhau chụp ảnh, hình ảnh khách khứa hoang mang, gia đình thì hoảng sợ, còn nhân vật chính, Kim Jisoo ngồi rũ rượi dưới sàn, phía dưới bức ảnh cưới của mình mà khóc nức nở.
Không khí náo nhiệt vui mừng chẳng mấy chốc hoá tang thương.
Cởi bỏ chiếc váy cưới lộng lẫy, Jisoo mặc tạm áo thun trơn và quần jean chạy nhanh đến bệnh viện.
Chân chị như không còn xương, đến nỗi phải tựa vào tài xế mà đi vào. Chị bủn rủn mở cửa phòng bệnh, ông Kim tay chân đều băng bó, lão gia ngồi trên chiếc ghế gần đó với khuôn mặt giận dữ.
- Ba, đã có chuyện gì ? - Jisoo gần như là bò tới chỗ ông Kim, hai hàng nước mắt chị trào ra, tại sao ngày vui của chị lại trở thành như thế này ?
- Thằng khốn đó dắt theo một đám người, đem Jennie đi rồi. - Ông Kim ôm mặt mình mà khóc. Phải chi lúc đó hắn chỉ đi một mình hoặc vài ba tên vệ sĩ thì đã không sao, đằng này hắn đem theo gần chục người, trên người hắn còn cầm theo bom, không khác nào khủng bố.
Hắn cho vệ sĩ giữ chân Kim gia, còn bản thân thì đem Jennie chạy đi mất.
Ông Kim chống cự đã bị bọn chúng đánh.
- Con cũng đã báo cảnh sát. Sẽ.....mau chóng.....tìm thấy. - miệng tuy nói thế, nhưng tay chân chị đã run như cầy sấy, hắn ta yêu em đến nỗi phát điên như thế, hắn đem em đi chắc chắn sẽ làm ra những chuyện tồi tệ hơn nữa. Jisoo lắc đầu, ngay cả nghĩ chị cũng không dám nghĩ.
...
- Tên khốn này, thả tao ra..... - Jennie gầm gừ bên cạnh Min, anh ta như tên điên mà lái xe với vận tốc kinh người. Anh ta còn cẩn thận lấy vải đen mà bịt mắt em lại, để phòng trường hợp em nhìn thấy địa chỉ, chạy thoát báo cảnh sát.
Jennie nhận ra anh ta đã lâu rồi không dừng đèn đỏ, chắc hẳn đã ra khỏi khu vực thành phố.
- Jennie, không được hung dữ với anh. - Anh ta cười, một nụ cười mà anh cho là " dịu dàng "với em.
- Mày......thằng chó..... - Em chửi rủa, tay chân đều bị hắn trói chặt, không cách nào cựa quậy, cái tay bị xiết đến đau điếng.
- Jennie mặc váy cưới thật đẹp, chậc, em xem, anh cũng có áo vest, chúng ta rất xứng đôi. - Anh ta nói, rồi nhìn xuống chiếc áo vest cùng màu với màu áo cưới của Jennie, anh hài lòng cười khoái chí.
- Bệnh hoạn. - Đúng là yêu đến phát bệnh.
Anh ta đổi giọng, gần như quát lên, rồi đạp xe thắng lại. - Kẻ bệnh hoạn là hai người, hai người con gái, thật ghê tởm. - Nói rồi nhanh chóng mở cửa xe.
- Ghê tởm thì mày bắt tao về đây làm gì, thằng khốn. Thả tao xuống.
Anh ta không nói không rằng, bế em xuống, đây là một khu hẻo lánh ít người qua lại. Toàn bộ khu đất ở đây đều đã được anh mua, vốn định mua đất bán lại nhưng bây giờ cũng có việc sử dụng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
CRUSH, CHỊ ĐỂ Ý ĐẾN TÔI ĐI ( Jensoo )
FanficTrong vòng bán kính 100 mét, ai đến gần Jisoo đều bị Jennie cầm gậy đánh. Ai khen Jisoo thì chính là bạn của Jennie, ai mắng Jisoo chính là nghịch tặc, cần phải đánh chết. Đây là fic gốc, ai cover nhớ ghi nguồn