Jisoo cả buổi sáng cứ tíu tít bên cạnh em, làm hết trò này tới trò kia, y như tiểu hài tử, làm Jennie ngờ ngợ, rõ ràng người bị đập đầu là mình, sao Jisoo lại trở nên đổi tính như vậy ? Em sờ sờ trán Jisoo :
- Có phải chị bị đập đầu trúng chỗ nào không ?
Jisoo gạt qua, bóc miếng cam đưa cho em, còn cẩn thận để một tay bên dưới để phòng khi em ăn bị nhiễu xuống. - Không có. Há miệng ra.
- Em không thèm cam. - Jennie lắc đầu.
Jisoo dẹp miếng cam qua một bên, trưng ra bộ mặt hét sức biến thái, chị chống cằm, chớp chớp mắt. - Thèm tôi không ?
- Aaa chị học tính vô sỉ này của ai vậy hả ? - Jennie phát điên, rõ ràng đây không phải Jisoo của em, Jisoo rất đứng đắn đàng hoàng cơ mà.
- Của em chứ ai. - Jisoo trề môi.
- Tự dưng.....ngọt ngào như vậy, thật không quen. - Jennie cảm thấy Jisoo như bây giờ rất tốt, nhưng cũng rất rợn da gà, hay chị cứ lạnh lùng như hồi trước em sẽ đỡ bỡ ngỡ hơn.
Jisoo đột nhiên nghiêm túc, nắm lấy tay em mà hôn lên.
- Lúc đó, tôi nghĩ mình đã mất em mãi mãi. Lúc đó tôi nghĩ rằng, cho dù đánh mất tất cả cũng được, ngoại trừ em. Cho dù có chết, cũng muốn cùng em chết, sau đó chúng ta sẽ nắm tay nhau đầu thai vào kiếp khác, tôi sẽ theo đuổi em, không để em buồn khổ vì tôi nữa.
-....
- Jennie, trải qua hai lần sinh tử, tôi càng quý trọng em hơn, tôi sẽ không để em tổn thương.
Jennie hiểu, là do Jisoo lo sợ mất em mãi, nên muốn dùng hết sự ngọt ngào cùng ôn nhu dành cho em. - Hôn em.
- Được được. - Jisoo như đứa bé ngoan ngoãn nhốm người định hôn em.
Vừa lúc đó cánh cửa mở ra, làm chị giật mình thu cánh môi lại, làm Jennie cụt hứng nhìn ra cửa.
Đám Lisa đứng đó, nhìn thấy khuôn mặt cáu kỉnh của Jennie, biết ngay họ vừa phá nát chuyện tốt của Jennie liền vui vẻ ra mặt.
- Aaaaaa Jennie.....chị khoẻ chưa ??? A.....em cảm thấy, chị không khoẻ lắm nhỉ ?
Haha, nhìn cái bản mặt em xị ra như bánh bao thiu là đủ hiểu, cả đám bụm miệng cười.
- Con mẹ các cậu, cút cút. - Jennie chán ghét, cái môi kia chỉ còn một chút nữa là chạm rồi, vậy mà vẫn bị phá đám, tức chết người ta.
- Thật hung dữ, người ta đem đồ ăn ngon cho chị đây. - Joy hậm hực, đặt túi lớn lên bàn.
Jisoo thấy vậy liền đứng dậy, nhìn đồng hồ cũng tới giờ trưa rồi.
- Vậy thôi, mọi người ở lại chơi với Jennie, tôi về tắm rửa một chút, tối sẽ đến.
- Thèm táo. - Jennie chớp mắt nhìn chị đòi hỏi
- Sẽ mua đến cho em.
Chị gật gù rồi đi ra ngoài.
Lisa nhìn bóng lưng Jisoo vừa khuất đã nói :
BẠN ĐANG ĐỌC
CRUSH, CHỊ ĐỂ Ý ĐẾN TÔI ĐI ( Jensoo )
FanficTrong vòng bán kính 100 mét, ai đến gần Jisoo đều bị Jennie cầm gậy đánh. Ai khen Jisoo thì chính là bạn của Jennie, ai mắng Jisoo chính là nghịch tặc, cần phải đánh chết. Đây là fic gốc, ai cover nhớ ghi nguồn