NGOẠI TRUYỆN ĐẶC BIỆT

18.4K 889 146
                                    

Theo yêu cầu của fan hâm mộ couple ngang trái, thì tui cũng nhín ra chút thời gian viết cho couple này một chap đặc biệt.

" Hốt chị không được thì em hốt cmn con chị " =)))




    ____________________________

Tại nhà riêng của bọn họ hôm nay tưng bừng tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 18 cho Jiyeon, con bé càng lớn càng cao lớn xinh đẹp kiều mị, học hành lại xuất sắc, khí chất so với Jisoo năm đó có phần còn nổi trội hơn, là niềm kiêu hãnh của vợ chồng nhà họ Kim.

Wendy, Joy, Seulgi, Irene cũng được mời, bọn họ cũng đã kết hôn cả rồi, nhìn thấy ai nấy đều có hạnh phúc riêng, Jennie cảm thấy vui vẻ lây.

Kết thúc bữa tiệc, ai cũng say mèm. Jennie nhìn ba đứa con gái mình :

- Các cậu về cẩn thận, Jiwoo, Jiyoung, Jimin, tiễn các dì ra cổng đi.

- Vâng ạ. - Ba đứa nhóc thay nhau tiễn bốn người kia ra ngoài.

Jennie nhìn Yeri đang một li rồi lại một li cụng vào cái li rỗng của Jiyeon, còn Jiyeon thì chỉ biết an tĩnh ngồi bên cạnh, mặc kệ Yeri làm loạn.

Jennie lắc đầu, không biết rượu cưới của Yeri bao giờ mới được uống đây ? Chắc kiếp sau.

- Yeri, cô say lắm rồi, còn uống nữa ? Dẹp đi. Để tôi kêu tài xế chở cô về. - Jennie dứt khoát đem li rượu trên tay nàng ấy xuống rồi vươn tay định đỡ nàng ấy đứng lên.

Jiyeon đã lập tức nắm tay Yeri, tay vòng qua eo nàng ấy cho nàng ấy có chỗ tựa vào. Jiyeon nhìn mẹ mình :

- Con đưa dì ấy về.

- Ưm, hôm nay vui mà. Jiyeon của chúng ta lớn rồi, rất xinh đẹp......- Yeri giữ đúng lời hứa, nhìn con bé trưởng thành, nay cũng đã 18, nàng ấy đã có thể thở phào nhẹ nhõm. - Rất giống Jisoo hồi đó. - Nàng ấy vân vê gò má của Jiyeon, nói thực ra thì Jiyeon còn có phần xinh đẹp hơn Jisoo, tính tình lại ôn hoà chứ không lạnh lẽo như Jisoo hồi đó.

Jennie khoanh tay, không vui nói. - Yeri, cô đừng nói cô vẫn còn tình ý với chồng tôi nha ?

Yeri cười, bám vào Jiyeon, bĩu môi nhìn em.- Cô bị điên à ? Chị ấy bị cô xài nát bấy rồi, ai thèm.

- Lại nói nhảm rồi. Jiyeon, lái xe cẩn thận. - Jisoo biết không thể cùng nàng ấy tiếp tục cạnh khoé, nếu không vợ mình và tình cũ lại xung đột cho xem.

- Mẹ với mommy ngủ trước đi. Không cần đợi cửa con đâu.


Họ vừa rời đi, Jisoo đã bất mãn giậm chân giậm giò đi lên lầu :

- Bà xã, em xài chị thế nào mà để em ấy chê chị thậm tệ thế ?

- Hứm, chồng em là nhất. - Jennie đuổi theo dỗ ngọt ông xã đại nhân nhà mình. Vui vẻ cùng nhau đi lên lầu.





Yeri được Jiyeon đặt lên xe, cẩn thận thắt dây an toàn cho nàng ấy rồi lái xe đi.

- Jiyeon.....Jiyeon....

- Con đây. - Jiyeon không trực tiếp nhìn qua, chỉ có thể dùng một tay xoa xoa bàn tay của nàng ấy.

- Jiyeon....- Yeri cứ lẩm bẩm gọi tên người ta, còn quơ tay múa chân.

CRUSH, CHỊ ĐỂ Ý ĐẾN TÔI ĐI ( Jensoo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ