- Con chào dì Han..... - Jisoo nhân ngày cuối tuần đến Kim gia chơi, nhưng đến chỉ thấy mỗi dì Han loay hoay dưới bếp. Hai mẹ con nhà kia chắc vẫn ngủ.- Ba đâu rồi dì ?
- Ông chủ đi Busan rồi cô. - Dì Han vui vẻ đáp. Cô Jisoo này đúng là số khổ, người mình yêu vừa có con với người khác, mà còn vừa lãng tránh mình. Nghĩ tới thật tội nghiệp.
- Mẹ con em ấy vẫn ngủ ạ ? - Jisoo hỏi, sau đó mỉm cười. - Hôm nay dì nghỉ sớm đi, thức ăn con sẽ làm.
Chị bước vào, Jennie nằm một bên, Jiyeon nằm một bên, con bé nằm ngủ rất ngoan, ngược lại Jennie lớn xác lại nằm bừa bãi, chân này gác chân kia.
Nhìn hai gò má phúng phính của hai mẹ con, Jisoo hận không thể cắn mỗi người một cái, trông đáng yêu chết đi được.
Chị nghiêm túc nhìn Jiyeon. Lần trước Chaeyoung nói Jiyeon nhìn rất quen, ừ, chị nhìn cũng có chút quen mắt. Chị gãi gãi đầu, cố nhớ xem trước kia đã từng vô tình gặp nó ở đâu rồi nhỉ ? Cái mũi này, cặp mắt này, cánh môi này, rất quen....Jisoo nghĩ mãi không ra, thôi dẹp đi.
Chị đi tới khều khều nó.
- Jiyeon.....
- Dì xinh đẹp. - Nó mở mắt to ra, bấu vào cổ chị, liền được chị bế bổng lên đi vào phòng tắm.
- Chúng ta đi làm cơm cho mẹ con được không ? Chiều dì sẽ dắt con đi siêu thị. - Jisoo lau mặt cho con bé rồi lại bế xuống lầu.
- Dì tốt nhất. - Nó hôn vào má chị xem như khen thưởng.
Chị không để nó ngồi không, liền đem salad và cà chua ra giao cho nó :
- Jiyeon giúp dì sắp rau ra đĩa đi.
Con bé ngoan ngoãn sắp ra dĩa, mặc dù nhìn nó bày trí xấu òm, nhưng Jisoo vẫn gật đầu giơ ngón cái ra tán dương. Nó lại nhìn chị. - Tại sao dì thích làm đầu bếp ?
- Vì muốn nấu ra món ngon cho người khác ăn. Còn con thích làm gì ? - Chị nhìn con bé thông minh lanh lợi, lớn lên chắc chắn sẽ thành công.
- Con muốn làm bác sĩ. - Nó chớp mắt.
- Tại sao ? - Chị cười, trẻ con đứa nào cũng sẽ có mấy ước mơ phổ biến đại loại như : giáo viên, bác sĩ, kỉ sư. Chắc con bé cũng nói đại cho vui chứ chả hiểu gì đâu.
- Để con chữa bệnh cho mẹ. - Nó rất nghiêm túc nói. Sau đó lại nhìn chị. - Mẹ con....đêm nào cũng khóc.....rất thương tâm...con hỏi ông ngoại, ông ngoại nói mẹ bị tâm bệnh. Tâm bệnh là gì hả dì ? - Nó đã từng hỏi ông ngoại, nhưng ông chỉ cười rồi lắc đầu.
- Là..... - Jisoo lại cảm thấy mình ngốc, chả biết giải thích ra làm sao, chị gãi đầu rồi véo mũi nó trấn an. - nhưng mẹ con sẽ sớm khỏi thôi. Vì có dì rồi.
- Dì bốc phét. Dì chỉ là đầu bếp, không phải bác sĩ.
- Nhưng dì có thể chữa bệnh của mẹ con. - Chị tự hào nói, Jennie bị tâm bệnh, trùng hợp chị lại chính là tâm dược, sớm muộn cũng sẽ chữa lành vết thương cho em ấy. Jisoo múc miếng soup, đưa lên miệng con bé. - Jiyeon, nếm xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
CRUSH, CHỊ ĐỂ Ý ĐẾN TÔI ĐI ( Jensoo )
FanfictionTrong vòng bán kính 100 mét, ai đến gần Jisoo đều bị Jennie cầm gậy đánh. Ai khen Jisoo thì chính là bạn của Jennie, ai mắng Jisoo chính là nghịch tặc, cần phải đánh chết. Đây là fic gốc, ai cover nhớ ghi nguồn