Yeri cả một buổi tối đứng bên ngoài, cứu hộ đã mang từ trong ra rất nhiều người nhưng nàng ấy vẫn không tìm được Jisoo.
Nàng ấy quỳ rọp xuống nền đất lạnh lẽo. Phải chi đừng bỏ chị ở lại một mình, mà đem theo chị về nhà thì đã không xảy ra chuyện gì, Yeri đấm vào ngực mình thùm thụp, tự dày vò bản thân. Nếu Jisoo thực sự xảy ra chuyện gì thì nàng ấy sẽ ân hận cả đời.
Từng dòng nước mắt âm thầm chảy, cuối cùng không chịu nỗi đã khóc đến thương tâm, cứu hộ và quản lí club ở quanh đó cũng không biết cách nào mà khuyên giải, chỉ có thể để nàng ấy khóc lóc tùy ý. Bên trong cứu hộ vẫn ráo riết tìm.
Yeri chỉ vừa 6h sáng đã vội chạy tới nhà hàng, vốn định đem chuyện này nói cho gia đình Jisoo, nhưng sau khi sự việc hai người chia tay, gia đình chị đã có thành kiến rất lớn với Yeri, nên chuyện này vẫn nên là nói với Chaeyoung thì hơn.
Yeri đôi mắt thâm quầng, đứng không vững, vừa thấy Chaeyoung đến đã nhào tới. - Jisoo, chị ấy, vẫn còn kẹt trong Devil club.
- Cái gì ? - Chaeyoung ngu ngơ, tối qua nàng cũng có thấy tin tức, nhưng lại quên béng mất Jisoo đi cùng Yeri đến đó. Nàng tái xanh mặt mũi.
Đám người Lisa cũng vừa đến nghe thấy, sắc mặt ai nấy lo sợ, hôm nay bọn họ đến biệt thự, lại hay tin Jennie không hề về nhà, họ nghĩ chắc Jennie đi chơi về muộn nên qua đêm ở đâu đó. Em ấy vẫn hay như thế mà.
Min một bộ dạng hớt hải chạy vào, quần áo vẫn là đồ hôm qua, anh đã đứng ở trước cửa Devil club cả một đêm, điện thoại Jennie không bắt máy, anh không biết Jennie đã chạy đi đâu ? Anh đoán Jennie sẽ không dại mà chạy vào bên trong đâu, nhưng đám đông đã nói có một cô gái không màng nguy hiểm chạy vào bên trong cứu người. Nên anh hoang mang, không dám rời đi.
- Anh ? Jennie, chị ấy đâu, cả đêm không về. - Irene hối hả hỏi anh.
- Em ấy nghe Devil club nổ đã chạy đi..... - Min vẫn chưa hiểu rõ gì đang xảy ra.
Lisa ngờ ngợ. - Jennie ? Chắc chắn chị ấy biết Jisoo ở bên trong. Joy, gọi cho ông Kim.
Ông Kim chỉ kịp hét lên hai từ. - Cái gì ? - Rồi mau chóng cho người đến hiện trường chi viện.
Cứu hộ vẫn không ngừng tìm kiếm, cứ cách vài chục phút sẽ khiêng ra mình một hai người, có khi đã tử vong, cũng có người thoi thóp.
Báo chí đứng đầy rẫy, cảnh sát cũng vào cuộc, nguyên nhân vụ nổ chính là do chủ một quán bar, có hiềm khích với chủ club này, dẫn đến việc muốn giết người. Tàn nhẫn, quá sức tàn nhẫn.
Ông Kim run rẩy đứng bên ngoài, nắm chặt thanh sắt chặn ngang, con gái ông không màng nguy hiểm tính mạng mà chạy vào đó cứu Jisoo, đủ biết tình cảm của em lớn đến mức nào. Yêu thì có nhiều kiểu, có mấy ai liều chết vì người mình yêu ?
Ông Kim ướt nhoè đôi mi, ông chỉ còn lại một mình em, là báu vật cuối cùng của cuộc đời này mà mẹ em đã để lại cho ông, ông đã mất mẹ em rồi, không thể nào mất luôn em. Cho dù có đào bới hết chỗ này, cũng phải tìm ra Jennie.
BẠN ĐANG ĐỌC
CRUSH, CHỊ ĐỂ Ý ĐẾN TÔI ĐI ( Jensoo )
Fiksi PenggemarTrong vòng bán kính 100 mét, ai đến gần Jisoo đều bị Jennie cầm gậy đánh. Ai khen Jisoo thì chính là bạn của Jennie, ai mắng Jisoo chính là nghịch tặc, cần phải đánh chết. Đây là fic gốc, ai cover nhớ ghi nguồn