Buổi sáng, sau khi Min rời nhà, Jennie cũng tỉnh giấc, em mơ hồ nhìn vào bụng mình, tay khẽ đặt lên đó. Sự mơ hồ này làm trái tim em cùng cực đau đớn, em thôi không dám nghĩ đến.
Em đi ra ngoài nhìn hai tên vệ sĩ hỏi.
- Min đâu ?
- Cậu chủ đi làm rồi, chiều sẽ về thưa cô. - Anh vệ sĩ thấy lạ, đây là lần đầu tiên em chủ động nói chuyện với họ, còn hỏi về Min. Họ nghĩ em đã từ bỏ hy vọng trốn đi rồi.
- Anh......cho tôi xuống bếp, tôi muốn ăn cơm. - Jennie nói, mặt mũi vẫn lãnh đạm như băng.
Em ăn qua loa vài miếng rồi nhìn bà bếp. - Chị, tôi muốn mua một thứ. Mua giúp tôi.
Bà bếp nghe thấy, liền có chút sửng sờ, nhanh chóng rời nhà.
Jennie vào bếp, lấy giấu một con dao đem lên phòng, cất ở dưới gối.
.
Em cầm trên tay que thử thai, chờ đợi, lồng ngực em đập liên hồi, em cố trấn an bản thân, chắc là không có đâu.
Tay em run run.
Tia hy vọng cuối cùng theo hai vạch đỏ chót trên đó mà tan biến. Em đem nó đặt lên cao, giương đôi mắt bi thương ngắm nghía rồi cười như tên điên.
- Haha.....HAHA....HAHAHAA.......có thai rồi.....haha....haha....Jisoo....kiếp này......em phụ chị rồi....haha.....
Jennie quỵ ngã xuống nền đất, đấm vào ngực mình, phải chi em chỉ là dơ bẩn, thì em vẫn có thể cầu xin được bên cạnh chị như một người tri kỉ, nhưng bây giờ em đã mang trong người giọt máu của anh ta, phải làm sao đây Jisoo ? Em không thể giết con em, nhưng cũng không thể trở về với chị rồi. Em đã hết đường lui, tia hy vọng nhỏ nhoi của em đã bị đứa bé này dập tắt rồi.
Đứa nhỏ này sẽ khiến em thức tỉnh rằng nó chính là kết quả tội lỗi của em, em đã giao hoan cùng người đàn ông khác mà có nó. Nó khiến em tỉnh táo nhận ra rằng, em đã chẳng còn xứng với chị nữa rồi.
Hết rồi Jisoo à.....
" Phập " - Cái que bị em bẻ gãy làm đôi, giống như chuyện tình của em và chị vậy, đã gãy rồi, không cách nào chắp vá lại được.
..
- Jennie, sao vậy ? - Min trở về nhà lúc sáu giờ chiều, thấy Jennie hôm nay không ủ rủ nữa, còn đứng ở cửa phòng chờ mình, anh có chút ngạc nhiên, không lẽ Jennie đã thật sự từ bỏ Jisoo hay sao ?
- Em muốn nói với anh một chuyện. - Jennie khuôn mặt lạnh tanh, đi vào phòng, đóng cửa lại, em an ổn ngồi trên giường nhìn anh ta.
Min đã chẳng để ý, đôi mắt em sớm đã nhuốm một màu bi thương cùng tuyệt vọng. Anh ta chỉ quan tâm hôm nay Jennie có vẻ đã không còn bài xích mình, liền vui vẻ xoa xoa gò má em.
- Em nói đi.
- Em có thai rồi.
" phập " - Kết thúc câu nói, con dao trên tay em đâm mạnh vào lồng ngực anh ta, máu liền phún ra ướt nhẹp cả một mảng. Nước mắt em chảy ra giàn giụa trên khuôn mặt đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
CRUSH, CHỊ ĐỂ Ý ĐẾN TÔI ĐI ( Jensoo )
FanfictionTrong vòng bán kính 100 mét, ai đến gần Jisoo đều bị Jennie cầm gậy đánh. Ai khen Jisoo thì chính là bạn của Jennie, ai mắng Jisoo chính là nghịch tặc, cần phải đánh chết. Đây là fic gốc, ai cover nhớ ghi nguồn