NT 4 : BẾP TRƯỞNG 3 TUỔI

14.2K 837 65
                                    

- Hả ? Có thai ? Tốt rồi, em lại sắp có cháu. - Chaeyoung nghe chị dâu mình báo tin liền vỗ tay vui vẻ.

- Còn em và Lisa tính sao ? - Jennie hỏi nàng, hai đứa cũng đã cưới nhau lâu rồi mà sao không nghe động tĩnh gì hết vậy ? Nhưng cũng không có ý hối, hai đứa vẫn còn trẻ.

- Chắc năm tới, Lisa dạo này bận bịu việc công ti quá.

Yeri tắt bếp, đi ra ngoài thấy Jiyeon ngồi vắt vẻo trên quầy tiếp tân liền bế rồi hôn nó :

- Jiyeon cũng đã lớn, sắp được làm chị hai rồi.

- Còn cô, định thủ tiết tới già sao ? - Jennie chán ghét nói, Yeri mỗi ngày nếu không phải bám theo Jisoo và Jennie thì chính là bám theo Jiyeon, chả thấy yêu đương hẹn hò gì hết.

- Thủ tiết cái đầu cô. - Yeri bồng con bé đung đưa, hỏi nó.  - Jiyeon bao nhiêu tuổi rồi ?

- Con 5 tuổi ạ. - Con bé giơ nguyên bàn tay mũm mĩm ra đếm.

- Đợi Jiyeon 18 tuổi rồi dì Yeri sẽ đi lấy chồng, dì muốn nhìn thấy con lớn lên. - Yeri không cùng Jisoo là một cặp được, thì nàng ấy muốn nhìn thấy con gái chị lớn lên. Với lại nàng ấy từ khi sau chia tay với Jisoo cũng không có cảm giác thích thú gì chuyện hẹn hò nữa.

- Oaaaaa.....dì đã nói sẽ ở vậy với con mà.

Jennie xoa thái dương.- Trời phật, hai dì cháu các người nắm tay nhau ế tới già đi. - Jennie nhìn hai người họ, lúc nào cũng bám lấy nhau, bình thường nếu không phải ở nhà thì Jiyeon sẽ đòi sang nhà Yeri chơi, có khi ở lại ba bốn ngày không thèm về.

- Có duyên chết liền, không hiểu sao có chồng được luôn. - Yeri hậm hực, nàng ấy bây giờ ngoài Jiyeon thì chẳng thiết tha gì yêu thương ai, nàng ấy chỉ muốn nhìn thấy con bé trưởng thành thôi.

- Này, tôi là lo cho cô đó, để xem, năm đó Jisoo 30, cô 25, năm nay chị ấy cũng 36, cô 31, cô còn đợi Jiyeon đủ 18, lúc đó cô 44 tuổi, có quỷ nó thèm cô.

Jiyeon hậm hực, đang được Yeri bế, nó ôm gò má nàng ấy, cọ cọ mặt vào :

- Dì Yeri, đừng để ý tới mẹ con, con không chê.

Ách, ý gì đây ? Jisoo và Jennie hiện ba vạch đen trên đầu.




Trên đường trở về nhà, Jennie khều Jisoo vòi vĩnh :

- Jisoo, em muốn ăn gỏi cuốn.

- À được được, chị đi mua cho em. - Jisoo vừa vặn đỗ trước quán gỏi cuốn ngon nhất khu này, liền muốn xuống.

- Thôi, ngồi yên, để em đi. - Jennie nhìn thấy phía Jisoo không thuận, phải đi vòng rồi qua đường, còn em chỉ cần mở cửa xe qua đường là được nên đích thân mua.


Trong khi chờ nhân viên gói thức ăn, một giọng nói vang lên sau lưng em :

- Jennie ?

- Ừm. - Jennie nhìn thấy Min đã mập mạp hơn trước, tóc tai gọn gàng, có vẻ như sống rất tốt.

Min áy náy. - Chuyện cũ....

CRUSH, CHỊ ĐỂ Ý ĐẾN TÔI ĐI ( Jensoo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ