Qua một lúc lâu sau, Harry và Severus mới ra khỏi phòng. Hai cha con cùng nhau người trước kẻ sau mà bước xuống cái cầu thang dài màu trắng được tinh tế phủ thêm một lớp thảm màu đen dệt sợi vàng đầy xa hoa của Trang viên PotterLúc hai người bước xuống thì cũng đã quá trưa, Draco đang ngồi trên bàn ăn chờ đợi, Louis thì lại đặc biệt đang đứng bên cạnh, chính tay bày biện bàn ăn.
"Harry!!"- Draco reo lên ngay khi nhìn thấy Tiểu thiếu gia Potter, ánh mắt nó đong đầy niềm vui. Chẳng còn sót lại một chút gì về dáng vẻ chán nản ban nãy.
Louis nghe thấy giọng nói non nớt vui mừng của Rồng nhỏ thì cũng dừng lại động tác, ngước mắt lên nhìn hai con người đang đứng ở chân cầu thang. Ánh mắt ông ẩn giấu một thoáng lo lắng, bồn chồn mà nhìn chăm chăm vào Cứu Thế Chủ.
Khi nhìn thấy cậu vẫn như mọi ngày, quần áo chỉnh tề, mái tóc gọn gàng, phong thái trầm ổn, cử chỉ vẫn quyền quý như thường thì mới nhẹ nhàng thở ra một hơi, bỏ xuống tảng đá trong lòng. Lặng lẽ quan sát kĩ Thiếu gia của mình một chút nữa, khi đảm bảo rằng trên người cậu không xây xước chút nào thì mới thầm lặng mà dời đi tầm mắt.
Không nói cũng biết, dù chỉ là việc Harry ngủ dậy trễ so với thường ngày thôi mà cũng đã có thể khiến cho tâm thế của tất cả mọi người ở Trang Viên cuống cuồng lên tới cỡ nào. Nhất là khi hôm qua còn xảy ra một chuyện lớn như vậy.
Louis đứng thẳng lưng, tiếp tục công việc còn đang dang dở của bản thân. Sau khi hoàn thành mới cúi đầu chào nhẹ Harry một cái, tiếp theo lại quay gót đi tới căn phòng nghỉ ngơi của các vị Cựu Gia chủ mà báo cáo.
Mà trong lúc ấy, Tiểu Vương tử Malfoy đã bước khỏi ghế từ lúc nào, nó chạy thẳng tới chỗ Harry đang đứng.
Bước chân nó gấp gáp nhưng bàn tay lại vô cùng nhẹ nhàng cùng nâng niu mà cầm lấy tay cậu, chậm rãi dắt cậu tới chỗ bàn ăn. Draco hưởng thụ xúc cảm mềm mại lại lành lạnh đặc trưng của Harry trên tay mình, nó không kiềm được mà lại siết chặt thêm một tí, tham lam hưởng thụ cái cảm giác mê luyến mà hôm qua đã để lỡ mất.
Đợi đến khi Harry đã ngồi ngay ngắn trên ghế thì Rồng nhỏ mới lưu luyến mà buông tay cậu ra, quay về chỗ ngồi của mình. Trực tiếp lơ đi cái ánh mắt lạnh lẽo đầy đáng sợ vẫn đang nhìn chằm chằm mình từ ban nãy của cha đỡ đầu.
Biết làm sao được, nó quen rồi. Dù sao thì cũng không phải lần đầu tiên nó bị nhìn như thế. Bài học lớn nhất mà nó rút ra được sau gần 5 năm chơi với Harry, đó chính là cứ trực tiếp lơ cái ánh mắt ấy đi. Mắt không thấy, tai không nghe, mà đã không nghe không thấy thì cũng không cần quan tâm nữa.
Dứt mình khỏi dòng suy nghĩ, Draco nhìn sang chỗ Harry, trong lòng không cầm được mà cảm thán. Harry thực sự đã quá xinh đẹp rồi, từng cử chỉ tay cũng đầy cao quý. Hơn nữa không biết tại sao mà hôm nay cậu trông có vẻ thư giãn hơn nhiều, như thể vừa giải quyết được điều gì đó, khiến cho cả người đều nhẹ nhõm, như có như không mà toát ra sự thư thái, vui vẻ lại phảng phất phóng khoáng. Tuy biểu tình của cậu vẫn trầm ổn chẳng khác gì thường ngày, nhưng Draco có thể cảm nhận được sự thay đổi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhar] MA VƯƠNG LỤC BẢO - Jessica Mint
Fanfiction[Allhar] Ma Vương Lục Bảo Tác giả: Jessica Mint Thể loại: Fanfiction, Đồng nhân, Boylove, Niên thượng, Nhất thụ đa công, Hắc hóa, Huyền huyễn, Bàn tay vàng, Cường công, Cường thụ, Lạnh lùng tàn nhẫn giá trị vũ lực cao nữ vương mỹ thụ Couple:...