Chương 3

5.9K 589 12
                                    

Đây là một chương cực ngắn mang màu sắc tươi sáng và nói về Harry và những việc mà ẻm làm trong 4 năm đầu ở trang viên Potter

Chương này có mục đích là để tung hint cho chương mới sẽ có vào lúc khuya hôm nay, mong mọi người sẽ đón xem❤

-----------------------------------------------------------

Ngày 31 tháng 7 năm 1985

Vậy là đã gần 4 năm từ cái đêm định mệnh ấy. Trang viên Potter bây giờ đã không còn màu sắc âm u và ảm đạm như những năm đầu nữa, mà ngược lại hôm nay không khí đặc biệt thoải mái và háo hức. Vì sao ư ? Đương nhiên là vì hôm nay là sinh nhật của tiểu thiếu gia Harry.

Tiểu Harry ngay từ nhỏ đã được toàn bộ những người trong trang viên yêu thương hết mực. Bé con đặc biệt thông minh và hiểu chuyện, lại vô cùng ham học hỏi. 1 tuổi rưỡi là tiểu thiếu gia Potter đã có thể nói, 2 tuổi bắt đầu học chữ, 3 tuổi thì trên tay lúc nào cũng có một quyển sách dày cộm, 4 tuổi bắt đầu tập điều khiển phép thuật, 5 tuổi lại đặc biệt được ngài Daniel Potter đích thân chỉ dạy kinh doanh và quản lý gia tộc. Tất cả các vị gia chủ và phu nhân đều rất hài lòng và tự hào về người thừa kế cuối cùng của gia tộc, họ thậm chí có thể tự tin mà nói rằng tiểu Thiên Thần của họ là một phù thủy cường đại hơn bất kỳ phù thủy cùng trang lứa nào.

Nhưng tài giỏi là thế mà bé con lại chẳng ra ngoài vui chơi như bao đứa trẻ khác, Harry chỉ suốt ngày không ở trong phòng để đọc sách thì cũng là ngồi lì trong thư viện, toàn bộ sách của gia tộc đều bị cậu đọc đến nát hết cả rồi, vậy mà Harry vẫn cứ như thế vẫn chỉ ru rú ở trong nhà. Tuy họ không có lý do để bất mãn về niềm tin yêu sách mãnh liệt của cậu nhưng họ vẫn luôn muốn bé con ra ngoài giao lưu kết bạn cơ.

Bởi vì lẽ đó nên từ sáng sớm hôm nay, giáo sư Độc dược của Hogwarts - Severus Snape đã có mặt ở trang viên Potter. Ông chính là cha đỡ đầu của Harry, đồng thời cũng là người thầy giúp cậu bồi dưỡng năng lực của bản thân và trao dồi thêm kiến thức. Severus từ trước đến giờ vẫn luôn yêu thương và cưng chiều cậu hết mực nên cứ mặc Harry làm gì thì làm, đọc sách hay luyện tập bùa chú gì cũng được chỉ cần nó không gây nguy hiểm gì đến tiểu Thiên Thần thì ông không có ý kiến. Nhưng đêm hôm qua, sau khi nói chuyện với phu nhân Dorea thì ông mới phát giác được vấn đề này có bao nhiêu phần quan trọng. Harry bây giờ cũng đã 5 tuổi rồi nhưng mà vẫn chưa có lấy một người bạn, ngày ngày bé con đều chỉ ở một mình mà đọc-đọc-đọc và đọc sách mà thôi. Điều nay khiến các vị gia chủ và ông vô cùng lo lắng về mặt tâm lý của Harry bé nhỏ. Đêm hôm qua ông thậm chí còn chẳng thể nào mà chợp mắt nổi, chỉ cần nghĩ đến việc tiểu Harry vì cô đơn mà dẫn đến bị trầm cảm thì lại khiến ông đau lòng khôn nguôi.

Vì thế từ rạng sáng hôm nay, một dáng người đen tuyền với chiếc áo chùng tối màu phấp phới, bước ra từ cái lò sưởi làm từ đá cẩm thạch xám của trang viên Potter.

[10:47am 22/8/2020]

-----------------------------------------------------------

Mong mọi người sẽ Vote để ủng hộ tinh thần cho mình!!!

Cảm mơn vì đã đọc.........
I LOVE YOU CHU CÀ MO ❤❤❤

[Allhar] MA VƯƠNG LỤC BẢO - Jessica MintNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ